Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

St.Etienne 0-4 PSG: Đẳng cấp Mbappe

Zalo
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng để dễ dàng mang về 3 điểm cho PSG.
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng để dễ dàng mang về 3 điểm cho PSG.

Ghi bàn: Paredes 9', Mbappe 43' 89', Icardi 72'

Trong chuyến làm khách của St.Etienne, HLV Thomas Tuchel gây bất ngờ khi sử dụng sơ đồ 4-2-2-2. Mbappe và Mauro Icardi đá cặp tiền đạo, hỗ trợ cho họ là Neymar và Di Maria. Chiến thuật khá lạ lẫm này đã giúp PSG có chiến thắng rất dễ dàng, trong đó, Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

PSG nhập cuộc đầy quyết tâm, dồn ép St.Etienne ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng mở tỉ số cũng đến rất sớm với đội bóng thủ đô Paris. Phút thứ 9, Leandro Paredes thực hiện một cú sút xa rất căng và hiểm hóc từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn đội chủ nhà không thể cản phá.

Trận đấu càng trở nên dễ dàng hơn với PSG khi St.Etienne phải chơi thiếu người từ phút 25. Jean Eudes Aholou phạm lỗi thô bạo và bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. Trong khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà chỉ còn biết co cụm chống đỡ.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Mbappe đã nhân đôi cách biệt cho PSG với pha đệm bóng cận thành, sau đường căng ngang thuận lợi của Neymar. 2-0 cho PSG!

Sau giờ nghỉ, nhà ĐKVĐ tiếp tục duy trì thế trận tấn công để ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới St.Etienne. Trong đó, Icardi nâng tỉ số lên thành 3-0 ở phút 72, còn Mbappe ấn định chiến thắng 4-0 ở phút 89. Tiền đạo trẻ người Pháp cũng hoàn tất cú đúp trong ngày thi đấu xuất sắc.

Trong khi đó, Neymar đã bỏ lỡ một quả phạt đền ở giữa hiệp 2, nếu không PSG đã có chiến thắng đậm đà hơn. Với 3 điểm, PSG củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng với 42 điểm, hơn Marseille 7 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Đội hình xuất phát:

St.Etienne: Stephane Ruffier; Mathieu Debuchy, Wesley Fofana, Loic Perrin, Miguel Trauco; Jean Eudes Aholou, Yann M'Vila, Mahdi Camara; Arnaud Nordin, Denis Bouanga, Gabriel Silva.

PSG: Keylor Navas; Thomas Meunier, Thiago Silva, Abdou Diallo, Juan Bernat; Marquinhos, Leandro Paredes, Angel Di Maria, Neymar; Kylian Mbappe, Mauro Icardi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X