Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Quảng Nam 2-1 Thanh Hóa: Tướng ngoại có nguy cơ "bay ghế"

Zalo
Thanh Hoá đã để thua Quảng Nam với tỷ số 1-2 trên sân Tam Kỳ chiều 6/6. Thất bại này khiến cho chiến ghế của HLV Lopez lung lay giữ dội.
Thanh Hoá đã để thua Quảng Nam với tỷ số 1-2 trên sân Tam Kỳ chiều 6/6. Thất bại này khiến cho chiến ghế của HLV Lopez lung lay giữ dội.

BÀN THẮNG

Quảng Nam: Kebe (52'), Như Tuấn (67')
Thanh Hoá: Hoàng Dương (70')

Hiệp 1 của trận đấu đã khép lại với kết quả hoà 0-0. Trong đó, đội chủ nhà Quảng Nam có phần chơi trên chân. Bước sang hiệp 2, trận đấu đã diễn ra rất sôi nỗi nhờ sự thay đổi chiến thuật của đôi bên.

Ở phút 52, pha phá bóng của Epassi đã vô tình đi trúng vào chân của Ibou Kebe bay vào lưới CLB Thanh Hóa. Bàn thua “trời ơi” này khiến đội khách chơi lúng túng. Họ liên tục mắc những sai lầm sơ đẳng. Tận dụng thời điểm đối phương đang “rối như canh hẹ”, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã liên tiếp tổ chức những pha hãm thành.

Phút 67, sau một pha phối hợp mẫu mực trong khu vực 16m50, Như Tuấn nhận bóng và dứt điểm ngay ở góc hẹp đem về bàn thắng thứ 2 cho Quảng Nam. Đến lúc này, đội bóng của HLV Fabio Lopez mới tỉnh giấc.

Phút 70, đội bóng xứ Thanh mới có được bàn rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2 sau một tình huống cố định. Từ khoảng cách 30m, Hoàng Dương đã có pha đá phạt đẳng cấp khiến Văn Cường phải bó tay.

Những phút cuối cùng, Thanh Hoá đã chơi đầy nỗ lực nhưng họ không thể lật ngược thế cờ. Trận thua này khiến HLV người Italia đứng trước nguy cơ bị sa thải, bởi thành tích của đội bóng xứ Thanh cho đến thời điểm hiện tại là khá tệ.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh, Thanh Trung, Jose Paulo, Minh Tuấn, Kebe, Như Tuấn, Lucas, Hồng Sơn, Anh Hùng.
Thanh Hóa: Thanh Diệp, Hoàng Dương, Gassissou, Balic, Hữu Dũng, Văn Thắng, Thành Long, Thái Bình, Epassi, Văn Đại, Hoàng Vũ Samson (Trọng Hùng 74’).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X