Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Quảng Nam 0-1 Hà Tĩnh: Tân binh V-League 2020 tạo bất ngờ ở cúp quốc gia

Zalo
Cứ ngỡ chủ nhà Quảng Nam sẽ giành lợi thế trước đối thủ HL Hà Tĩnh không được đánh giá cao, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi thầy trò HLV Phạm Minh Đức mới là người đi tiếp vào bán kết Cúp QG.
Cứ ngỡ chủ nhà Quảng Nam sẽ giành lợi thế trước đối thủ HL Hà Tĩnh không được đánh giá cao, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi thầy trò HLV Phạm Minh Đức mới là người đi tiếp vào bán kết Cúp QG.

BÀN THẮNG
HL Hà Tĩnh: Mansaray (31’)

Ngay từ đội hình xuất phát, giới chuyên môn có thể nhận thấy HLV Phạm Minh Đức của HL Hà Tĩnh không quá đặt nặng chuyện thắng thua và xem đây là màn thử nghiệm cho V.League chuẩn bị khởi tranh vào tuần sau, nên tung nhiều gương mặt mới vào sân và cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị, trong đó có đội trưởng Lê Tấn Tài. Tuy nhiên, những gương mặt trẻ của đội khách đã rất hưng phán và khiến đội chủ nhà Quảng Nam với nhiều tuyển thủ phải một phen choáng váng với lối chơi phòng ngự - phản công cực kỳ hiệu quả.

Tận dụng sự rời rạc giữa các tuyến của đội chủ sân Tam Kỳ, các học trò của HLV Pham Minh Đức đã liên tiếp tung ra những miếng phản đòn cực kỳ hiểm hóc, khiến thủ thành Văn Cường và hàng phòng ngự Quảng Nam phải toát mồ hôi hột. Việc gì đến phải đến, phút 31 từ một pha phản công nhanh, Văn Hiệp đã cầm bóng thoát xuống rồi tạt ngang cho Mansaray lao vào đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho HL Hà Tĩnh trong sự sửng sốt của các khán giả chủ nhà.

Quảng Nam vẫn là những người kiểm soát thế trận trong hiệp 2, nhưng vẫn chưa thể tạo nên sự nguy hiểm. Ngược lại, những pha phản công của HL Hà Tĩnh vẫn rất nguy hiểm và liên tiếp có 2 cơ hội mười mươi để có thể nâng tỷ số ở phút 54 và 57, tiếc là những cú dứt điểm của Văn Vỹ và Almeida đều chưa thể đưa bóng vào lưới.

Trận đấu càng về cuối càng quyết liệt và đội chủ sân Tam Kỳ không khỏi nôn nóng đẩy nhanh thế trận hòng tìm bàn cân bằng tỷ số. Đáng tiếc, những đường tấn công của các học trò HLV Vũ Hồng Việt lại khá mờ nhạt và gần như không làm khó được hàng phòng ngự của HL Hà Tĩnh, đành chấp nhận thua với tỷ số 0-1, chính thức chia tay sân chơi Cúp QG.

Thất bại này có thể xem là bất ngờ với chủ nhà Quảng Nam, nhưng đấy lại là chiến thắng rất xứng đáng của HL Hà Tĩnh khi chơi hay hơn, có nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn và nếu tận dụng tốt cơ hội có lẽ tỷ số trận đấu đã không dừng lại ở con số 1-0 cho HL Hà Tĩnh.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú (Quốc Chí, 82’), Tấn Sinh, Thanh Trung, Paulo, Minh Tuấn, Đình Thắng (Duy Long, 55’), Như Tuấn (Văn Trạng, 46’), Lucas, Hồng Sơn (Thanh Hưng, 71’), Anh Hùng.
HL.HT: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh (Ngọc Hào, 76’), Tuấn Hải, Văn Hiệp (Bruno, 62’), Almeida, Văn Đức, Hoàng Lâm (Văn Công, 76’), Văn Vỹ (Văn Nam, 73’), Mansaray, Trung Học.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X