Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

PSG 6-1 St.Etienne: Icardi lập hattrick, PSG thắng kiểu tennis ở cúp Liên đoàn Pháp

Zalo
Tiền đạo Mauro Icardi tỏa sáng rực rỡ giúp PSG hủy diệt St-Etienne 6-1 trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp.
Tiền đạo Mauro Icardi tỏa sáng rực rỡ giúp PSG hủy diệt St-Etienne 6-1 trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp.

Tiếp đón St.Etienne ở tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp, HLV Thomas Tuchel đã tung ra đội hình rất mạnh trong sơ đồ 4-2-2-2. Cặp tiền vệ trung tâm là sự kết hợp của Gueye và Verratti, trong khi Di Maria và Neymar hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Icardi và Mbappe. Với ưu thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, PSG đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 6-1.
PSG 6-1 StEtienne Icardi lập hattrick, PSG thắng kiểu tennis ở cúp Liên đoàn Pháp hình ảnh 2

Khi khán giả trên sân còn chưa ngồi ấm chỗ, PSG đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Icardi. Từ đường chọc khe tinh tế của Di Maria, Icardi thoát xuống bên cánh phải rồi tung ra cú sút rất căng và quyết đoán, đánh bại hoàn toàn thủ môn St.Etienne. Một khởi đầu cực kỳ thuận lợi của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Chịu bàn thua sớm, St.Etienne lập tức chấn chỉnh lại hàng thủ, thi đấu chặt chẽ hơn trong khoảng thời gian sau đó. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Claude Puel vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa trước khi hiệp 1 khép lại. Phút 39, Di Maria một lần nữa có đường chọc khe thuận lợi để Neymar thoát xuống đối mặt với thủ môn đội khách. Tiền đạo Brazil lốp bóng kỹ thuật, nâng tỉ số lên thành 2-0 cho PSG.

Đến phút 44, Di Maria lại ghi dấu ấn với pha đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi thực hiện quả căng ngang khó chịu. Hậu vệ St.Etienne phá bóng đập chân đồng đội bay vào lưới. Thủ môn Jessy Moulin giật mình, chạm được tay vào bóng nhưng không thể cản phá. 3-0 cho PSG!
PSG 6-1 StEtienne Icardi lập hattrick, PSG thắng kiểu tennis ở cúp Liên đoàn Pháp hình ảnh 2

Lúc này, kết cục của trận đấu gần như đã an bài, khoảng cách đang là 3 bàn trong khi St.Etienne phải chơi thiếu người do Fofana nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 31. Sau giờ nghỉ, PSG tiếp tục nã thêm 3 bàn vào lưới đội khách. Tiền đạo Icardi hoàn tất cú hat-trick, còn Mbappe cũng có riêng cho mình 1 pha lập công sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội.

Ở thời điểm cuối trận, St.Etienne vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng danh dự. Phút 71, Di Maria phạm lỗi với 1 cầu thủ đội khách trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Yohan Cabaye là người bước lên thực hiện quả 11m. Thủ môn Rico đã cản phá thành công, nhưng khi bóng bật ra, Cabaye kịp thời lao vào đánh đầu, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-6. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, PSG đã giành quyền vào bán kết Cúp Liên đoàn Pháp. Ở trận tứ kết cùng giờ, Lille cũng vượt qua Amiens với tỉ số 2-0. Trước đó, Reims và Lyon đã giành vé vào vòng 4 đội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X