Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

PSG 0-2 Reims: Neymar hết phép, "nhà vua" thua sốc

Zalo
Trong ngày ngôi sao Neymar không thể tạo ra phép màu như 2 trận đấu trước, PSG đã phải chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Ligue 1 sau 16 tháng.
Trong ngày ngôi sao Neymar không thể tạo ra phép màu như 2 trận đấu trước, PSG đã phải chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Ligue 1 sau 16 tháng.
Bàn thắng
Reims: Kamara (29'), Dia (90'+4)

Dù các ngôi sao Edinson Cavani và Kylian Mbappe vẫn chưa thể ra sân do chấn thương nhưng PSG không hề e dè đội khách Reims bởi vẫn có Neymar trong đội hình. Ngôi sao người Brazil chính là người ghi bàn duy nhất trong cả 2 trận thắng với tỷ số tối thiểu gần nhất của PSG tại Ligue 1.
Video Bàn thắng kết quả PSG vs Reims 0-2 Ligue 1 201920 hình ảnh
Neymar vẫn thi đấu năng nổ nhưng vô duyên ở trận này

Được thi đấu trên sân nhà, đội bóng thành Paris nhanh chóng tràn lên tấn công phủ đầu. Tuy nhiên, lần lượt Neymar và Paredes không thể thành công trong những pha dứt điểm về phía khung thành của Reims.

Phút 26, Neymar có pha sút phạt khá nguy hiểm, bóng đi sát cột dọc trong gang tấc. Và có lẽ anh sẽ càng thêm tiếc nuối khi chỉ sau đó 2 phút, đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số.

Munetsi tạt bóng thuận lợi để Kamara bật cao đánh đầu tung lưới Navas. Đáng chú ý, trong bàn thua này, lỗi lớn thuộc về trung vệ Presnel Kimpembe khi anh không kèm được Kamara.

Bất ngờ bị dẫn bàn, PSG điên tiết tấn công càng dữ dội hơn. Angel di Maria được tung vào sân ở phút 42 thay cho Eric Maxim Choupo Moting thi đấu không hiệu quả ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của người hùng trận thắng Real Madrid cũng không thể tạo nên sự khác biệt. Chính bản thân cầu thủ người Argentina cũng bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn.

Trong khi đó, đội khách chủ động chơi phòng ngự phản công và tạo ra khá nhiều pha bóng nguy hiểm khiến Navas phải vất vả cản phá.
Video Bàn thắng kết quả PSG vs Reims 0-2 Ligue 1 201920 hình ảnh
Reims thắng sốc

Phút 77, đội khách có cơ hội rất đẹp khi Cafaro sút chéo góc bằng chân trái đưa bóng dội cột dọc khung thành Navas, Mbuku sau đó đá bồi nhưng một hậu vệ của PSG đã cản phá kịp thời.

Và điều gì đến cũng phải đến. Đúng vào phút bù giờ thứ 4, Dia kết thúc một pha lên bóng của Reims bằng cú ngả người móc bóng ngẫu hứng khiến Navas bó tay, ấn định chiến thắng 2-0.

Trắng tay trên sân nhà lần đầu tiên sau 16 tháng tại Ligue, PSG đã bị Angers cân bằng về điểm số dù vẫn giữ được ngôi đầu do hơn về hiệu số.

Đội hình ra sân
PSG: Navas: Mbe Soh (Meunier 59'), Diallo, Kimpembe, Kurzawa (Marquinhos 66'); Bernat, Herrera, Paredes, Sarabia, Neymar, Choupo-Moting (Di Maria 42')
Reims: Rajković; Foket, Disasi, Abdelhamid, Konan; Chavalerin, Munetsi, Kamara (Doumbia 69'), Cafaro, Mbuku (Dia 61'); Donis (Oudin 69')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X