Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

PSG 2-0 Lille: Icardi lại "thắng" Cavani

Zalo
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục mất điểm trong cuộc đua giành vị trí chính thức với Mauro Icardi.
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục mất điểm trong cuộc đua giành vị trí chính thức với Mauro Icardi.

Tiếp đón đối thủ khó chịu Lille sau đợt nghỉ quốc tế, HLV Thomas Tuchel vẫn sử dụng sơ đồ quen thuộc 4-3-3. Hàng tiền vệ là sự kết hợp của Gueye, Marquinhos và Draxler. Trên hàng công, mũi nhọn Icardi được hỗ trợ bởi Neymar và Di Maria.
PSG 2-0 Lille Icardi lại thắng Cavani hình ảnh 2

PSG nhập cuộc khá thận trọng, trong khi đó Lille bất ngờ chơi tấn công ngay từ đầu tại Parc des Princes. Đội khách cũng là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu, nhưng không tận dụng thành công.

Khi Lille vẫn đang mải mê tìm đường vào khung thành của Navas thì họ phải nhận bàn thua từ pha phản công nhanh của PSG. Phút 17, Gueye đi bóng bên cánh phải trước khi thực hiện đường căng ngang rất khó chịu, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của đội khách. Icardi chọn đúng vị trí, dễ dàng đệm bóng mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ.

Có lợi thế dẫn bàn, PSG càng chơi hưng phấn hơn. Hàng tiền vệ đội chủ nhà hoạt động rất hiệu quả khiến Lille không có nhiều cơ hội lên bóng. Các học trò của HLV Tuchel không cần tấn công dồn dập nhưng vẫn có được bàn thắng thứ 2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Phút 31, Neymar có bóng trước vòng cấm, nhưng anh nhanh chóng bị các hậu vệ Lille truy cản. Bóng bật ra vừa tầm chạy của Draxler và tiền vệ người Đức chọc khe cho Di Maria đang rất thoáng bên cánh phải. Cựu cầu thủ Real Madrid và M.U không khó để đánh bại thủ môn Mike Maignan. 2-0 cho PSG!
PSG 2-0 Lille Icardi lại thắng Cavani hình ảnh 2

Sau giờ nghỉ, Lille chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, nhưng PSG lúc này chơi chậm và chắc. Bộ đôi chuyên gia đánh chặn Marquinhos và Gueye đã giúp PSG tạo ra thế trận chặt chẽ. Tấn công bế tắc, đội khách tăng cường sức mạnh bằng tiền vệ Renato Sanches. Trong khi đó, HLV Tuchel cũng rút Neymar bằng Mbappe.

Trong 60 phút có mặt trên sân, Neymar không để lại nhiều ấn tượng, thậm chí thường xuyên để mất bóng. Thế trận tấn công của PSG khởi sắc hơn khi có Mbappe. Những pha tăng tốc của tiền đạo người Pháp bên cánh trái luôn khiến hậu vệ Lille phải khổ sở đeo bám.

Khi trận đấu còn khoảng 15 phút, HLV Tuchel đưa Cavani vào sân thay Icardi. Tiền đạo người Uruguay một lần nữa mất điểm với ông thầy người Đức khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cực kỳ ngon ăn ở phút 84. Bản thân chân sút 32 tuổi cũng tỏ ra rất thất vọng với pha dứt điểm hỏng khó tin này.

HLV Tuchel cho thấy ông đã đúng khi chọn Icardi đá chính trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Argentina đã ghi 6 bàn sau 7 lân ra sân. Trong khi đó, tương lai của Cavani ở Paris dường như đã tới hồi kết.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X