Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

PSG 1-1 (pen 5-6) Inter Milan: Chiến thắng ngoạn mục sau loạt đấu súng cân não

Zalo
Vượt qua PSG trên loạt đấu súng cân não, Inter Milan đã đoạt danh hiệu siêu cúp quốc tế tại Macau.
Vượt qua PSG trên loạt đấu súng cân não, Inter Milan đã đoạt danh hiệu siêu cúp quốc tế tại Macau.

Inter Milan khởi đầu không mấy thành công dưới thời HLV Antonio Conte khi liên tục thất bại trước Man Utd và Juventus ở giải giao hữu International Champions Cup 2019. Nhưng tới trận đấu thứ 3, đoàn quân áo xanh đen đã đánh bại gã nhà giàu PSG với tỷ số 6-5 trên loạt đấu súng cân não. Với chiến thắng này, Nerazzurri đã giành danh hiệu siêu cúp quốc tế tại Macau (Trung Quốc).
PSG 1-1 (pen 5-6) Inter Milan Chiến thắng ngoạn mục sau loạt đấu súng cân não hình ảnh 2

Ở trận đấu này, PSG chưa chào đón sự trở lại của nhiều ngôi sao trụ cột vừa tham dự Copa America 2019. Tuy vậy, đội hình ra sân của HLV Tuchel vẫn rất đáng gờm với nhiều ngôi sao như Meunier, Bernat, Verratti, Herrera, Draxler hay Mbappe.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay ở thời điểm khai cuộc với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của cả 2 đội. Cơ hội đáng kể đầu tiên của trận đấu được tạo ra ở phút thứ 3 với cú sút ngay mép ngoài vòng cấm của Brozovic. Rất may cho PSG là ở tình huống này, thủ thành Areola đã cản phá cứu thua.

Trong hiệp đấu thứ nhất, PSG là đội kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên, Inter Milan lại tỏ ra rất khó chịu với đấu pháp phòng ngự - phản công. Trước hàng thủ mỏng manh của PSG, Nerazzurri đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn vượt lên dẫn trước.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì vào phút 41, PSG lại bất ngờ có bàn thắng với cú đánh đầu của hậu vệ Timo Kehrer.
PSG 1-1 (pen 5-6) Inter Milan Chiến thắng ngoạn mục sau loạt đấu súng cân não hình ảnh 2
PSG vs Inter Milan

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Inter Milan vùng lên tấn công gây sức ép khá lớn. Phút 46, tiền vệ Ivan Perisic đã có pha xử lý khéo léo loại bỏ hậu vệ PSG. Nhưng cú dứt điểm chân trái của ngôi sao người Croatia lại không thể đánh bại thủ thành Areola. 4 phút sau đó, Brozovic cũng có cơ hội ngon ăn để ghi bàn gỡ hòa nhưng cú sút của tiền vệ này trong vòng cấm cũng bị thủ thành Areola ngăn cản.

Kể từ giữa hiệp 2, 2 đội có sự thay đổi lớn về nhân sự. Các tài năng trẻ lần lượt được trao cơ hội thể hiện. Sự kịch tính được đẩy lên ở phút bù giờ thứ 4 khi Samuele Longo bất ngờ ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Inter Milan.

Kết quả hòa buộc PSG và Inter Milan phải bước vào loạt đấu súng để phân định thắng bại. Trên chấm 11m, Inter Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 6-5.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
INTER MILAN: Handanovic; Skriniar (Pirola 83), De Vrij (Godin 65), Bastoni (Longo 65); D’Ambrosio (Agoume 90), Barella (Joao Mario 82), Brozovic (Brozovic 65), Sensi (Gagliardini 65), Dalbert (Ranocchia 65); Perisic (Colidio 82), Esposito (Candreva 65).
PSG: Areola; Meunier (Nsoki 76), Kehrer (Bakker 75), Diallo, Bernat (Arday 75); Sarabia (Jese 75), Verratti (Kouassi 76), Herrera (Aouchiche 75); Draxler (Dagba 75), Kurzawa (Zagre 75); Mbappé (Cavani 75)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X