Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Pau 0-2 PSG: Vắng nhiều hảo thủ, PSG vẫn dễ dàng vào tứ kết cúp quốc gia Pháp

Zalo
Chỉ phải gặp đối thủ đang góp mặt ở giải hạng 3 Pau, Paris Saint Germain dù phải đá trên sân khách vẫn dễ dàng giành chiến thắng 2-0 để ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp quốc gia Pháp.
Chỉ phải gặp đối thủ đang góp mặt ở giải hạng 3 Pau, Paris Saint Germain dù phải đá trên sân khách vẫn dễ dàng giành chiến thắng 2-0 để ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp quốc gia Pháp.

Bàn thắng

PSG: Paredes (25'), Sarabia (53')

Làm khách của Pau - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Ba Pháp, HLV Thomas Tuchel đã tung ra sân hầu hết là những cầu thủ dự bị. Trên hàng công, Neymar không có tên trong danh sách đăng ký trong khi Kylian Mbappe cùng Di Maria ngồi dự bị và không vào sân một phút nào.

Dù vậy, đội hình B của PSG vẫn hoàn toàn áp đảo Pau để tạo ra thế trận gần như 1 chiều trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Ở trận này, Choupo-Moting được trao cơ hội nhưng không thể hiện được nhiều, còn Mauro Icardi cũng không thể ghi bàn trước sự đeo bám quyết liệt của các hậu vệ đội chủ nhà.

Hai bàn thắng của PSG ghi được vào lưới Pau nhờ công của Leandro Paredes và Pablo Sarabia lần lượt ở các phút 25 và 53. Đội chủ nhà đá với đội hình rất thấp và chịu khó đeo bám nhưng cũng không thể phong tỏa hết các ngòi nổ của PSG. Sự chênh lệch về đẳng cấp đã được thể hiện rất rõ nét ở trận đấu này.

Có rất ít cơ hội để Pau tiếp cận khung thành của Sergio Rico ngay cả khi họ đã bị dẫn trước 2 bàn. Chung cuộc, PSG giành chiến thắng 2-0 và đoạt vé vào vòng tứ kết cúp QG Pháp. Đội bóng thủ đô Paris đang có cơ hội lớn giành cú ăn 3 giải quốc nội.

HLV Thomas Tuchel tỏ ra khá hài lòng khi ông đã xoay tua đội hình nhưng vẫn giúp đội bóng giành chiến thắng. Trở lại sân chơi Ligue 1, PSG muốn giải quyết càng sớm càng tốt để có thời gian dồn toàn lực cho Champions League ở giai đoạn cuối mùa giải.

Đội hình thi đấu

Pau: Guendouz, Sadzoute (Bury 56'), Zahary, Name (Maisonneuve 69'), Kamissoko, Jarju, Bayard, Diaby, Bansais, Idrissa Ba (Sabaly 56'), Gueye
Sergio Rico

PSG: Rico, Kehrer, Paredes, Sarabia, Kurzawa, Herrera (Verratti 76'), Draxler, Dagba (Bakker 67'), Kouassi, Choupo-Moting (Gueye 76'), Icardi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X