Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Oxford United 1-3 Man City: Sterling lập cú đúp, Man xanh vào bán kết League Cup

Zalo
Cú đúp của ngôi sao Raheem Sterling và 1 bàn của tân binh Joao Cancelo đã giúp Man City giành tấm vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh.
Cú đúp của ngôi sao Raheem Sterling và 1 bàn của tân binh Joao Cancelo đã giúp Man City giành tấm vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Bàn thắng
Oxford: Taylor (46')
Man City: Cancelo (22'), Sterling (50', 70')

Chỉ phải đối mặt với đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Ba nên Man City nhanh chóng áp đảo ngay sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu.

Liên tiếp các cơ hội được tạo ra từ phía đội khách. Nếu Sterling hay Mahrez chỉn chu hơn, họ đã có thể có bàn thắng từ rất sớm.
Bàn thắng kết quả Oxford United vs Man City 1-3 cúp Liên đoàn hình ảnh

Tuy vậy tới phút 22, sau một tình huống tấn công chớp nhoáng, hậu vệ phải Cancelo băng lên dứt điểm quyết đoán đem về bàn mở tỷ số cho Man City.

Bị dẫn bàn nhưng Oxford không hề tỏ ra rối loạn. Họ cũng tạo ra được không ít sóng gió về phía khung thành của Bravo. Tuy nhiên, ở những pha xử lý cuối cùng, các tiền đạo đội chủ nhà lại tỏ thiếu chuẩn xác.

Bước sang đầu hiệp hai, Oxford chơi hưng phấn và ngay lập tức có bàn gỡ của Taylor ở phút 46 sau một pha dàn xếp đá phạt ăn ý.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Trong vòng 20 phút từ phút 50 đến phút 70, Sterling đã tỏa sáng với một cú đúp để ấn định tỷ số 3-1 cho Man City.

Thắng trận này, Man City chính thức giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Đây sẽ là cơ hội tốt cho Pep Guardiola có được ít nhất một danh hiệu ở mùa này.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


OXFORD (4-3-3): Archer; Long, Dickie, Moore, Ruffels; Gorrin, Baptiste (Mousinho 87'), Brannagan; Agyei (Sykes 57'), Taylor (Mackie 75'), Fosu.

MAN CITY (4-3-3): Bravo; Cancelo, Harwood-Bellis, Garcia, Zinchenko; Foden, Rodrigo (Gundogan 59'), Bernardo; Mahrez, Sterling (Bernabe 76'), Angelino (Jesus 62').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X