Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Napoli 1-1 (2-1) Inter Milan: Ghi bàn từ chấm phạt góc, Eriksen vẫn không cứu nổi Conte

Zalo
Ở trận bán kết lượt về Coppa Italia 2019/20, Inter Milan chỉ có được kết quả hòa 1-1 dù dẫn bàn từ rất sớm, qua đó không thể ngược dòng vào chơi trận chung kết (tổng tỷ số 2-1 nghiêng về Napoli).
Ở trận bán kết lượt về Coppa Italia 2019/20, Inter Milan chỉ có được kết quả hòa 1-1 dù dẫn bàn từ rất sớm, qua đó không thể ngược dòng vào chơi trận chung kết (tổng tỷ số 2-1 nghiêng về Napoli).

Trận này, Inter Milan có trong tay lực lượng gần như tốt nhất. Trên hàng công, HLV Conte sử dụng đồng thời cả 2 tiền đạo Lukaku - Martinez. Hỗ trợ phía sau là nhạc trưởng Christian Eriksen.
Bàn thắng kết quả Napoli vs Inter Milan 1-1 Coppa Italia hình ảnh
Napoli vào chung kết Coppa Italia sau khi cầm hòa Inter Milan 1-1 ở trận lượt về bán kết

Ngay ở phút thi đấu thứ 2, đội bóng của Gattuso đã phải nhận bàn thua. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, Christian Eriksen đã đưa bóng bay thẳng vào lưới Napoli. Sai lầm thuộc về thủ thành Ospina và hậu vệ Lorenzo với pha phối hợp không hiểu ý.

Màn khởi đầu hoàn hảo giúp Inter Milan tạo ra thế trận khá tốt ở sân San Paolo. Ở phút 15, các vị khách tiếp tục tạo ra tình huống sóng gió với cú sút xa ngoài vòng cấm của Antonio Candreva. Bóng đã đi vọt xà ngang khung thành của Ospina trong gang tấc.
Napoli 1-1 (2-1) Inter Milan Ghi bàn từ chấm phạt góc, Eriksen vẫn không cứu nổi Conte hình ảnh 2
Eriksen (phải) đưa Inter dẫn 1-0 nhờ cú đá phạt góc trực tiếp thành bàn

Kể từ giữa hiệp 1, trận đấu trở nên rất hấp dẫn khi Napoli chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Trong thế trận đó, Inter Milan đã có nhiều cơ hội để nhân đôi cách biệt. Trong đó, phải kể tới cú đánh đầu của Lukaku ở phút 32 nhưng thủ thành Ospina đã kịp phản xạ cứu thua. Tới phút 39, Candreva cũng không thể đánh bại thủ thành Ospina với cú dứt điểm ở góc hẹp.

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể nhân đôi cách biệt, Inter Milan đã phải trả giá ở phút 41. Từ tình huống phản công nhanh, Insigne đã khéo léo nhả bóng rất vừa vặn để Dries Mertens dễ dàng đánh bại Handanovic, gỡ hòa 1-1 cho Napoli.
Dries Mertens giai cuu Napoli voi ban go hoa o cuoi hiep 1
Dries Mertens gỡ hòa cho Napoli ở cuối hiệp 1

Bàn thua đáng tiếc ở cuối hiệp 1 buộc Inter Milan phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu khi bước vào hiệp 2. Họ tràn lên tấn công gây sức ép nhưng lại vấp phải lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Napoli. Thậm chí, trong thế trận này, Napoli mới là đội tạo ra nhiều cơ hội. Thủ thành Handanovic đã phải nhiều lần cứu thua trước các cú dứt điểm của Insigne và Mertens.

Bế tắc trong tấn công, HLV Conte buộc phải tung Moses, Biraghi và Alexis Sanchez vào sân. Phút 75, Sanchez đã có cơ hội khá tốt để ghi bàn thắng thứ 2 nhưng cú sút của tiền đạo người Chile lại đưa bóng đi chệch khung thành Napoli trong gang tấc.
HLV Conte tiep tuc vo duyen voi danh hieu Coppa Italia trong su nghiep huan luyen
HLV Conte tiếp tục vô duyên với danh hiệu Coppa Italia trong sự nghiệp huấn luyện

Càng về cuối trận, Inter Milan càng gây sức ép lớn. Tuy nhiên, trước hàng thủ chắc chắn của HLV Gattuso, Nerazzurri không thể ghi bàn thắng thứ 2 và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1. Chung cuộc, Napoli giành vé vào chung kết với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận. Ở trận tranh chức vô địch, thầy trò Gattuso sẽ gặp Juventus, đội bóng đã vượt qua AC Milan ở trận bán kết trước đó.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

NAPOLI: Ospina; Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Hysaj; Elmas (Fabian Ruiz 65'), Demme, Zielinski (Allan 85'); Politano (Callejon 65'), Mertens (Milik 74'), Insigne (Younes 85').

INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij (Ranocchia 88'), Bastoni; Candreva (Biraghi 71'), Brozovic, Barella, Young (Moses 71'); Eriksen (Sensi 88'); R. Lukaku, Lautaro Martinez (Alexis Sanchez 71').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X