Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Montpellier 1-3 PSG: Show diễn của Neymar

Zalo
Khiến đối phương chỉ còn chơi với 10 người và góp công trong cả 3 bàn thắng của đội nhà, không quá khi nói Neymar đã mang về 3 điểm cho PSG…
Khiến đối phương chỉ còn chơi với 10 người và góp công trong cả 3 bàn thắng của đội nhà, không quá khi nói Neymar đã mang về 3 điểm cho PSG…

Sau thất bại bất ngờ 1-2 trước Dijon cách đây hơn 1 tháng, PSG đã tìm lại phong độ khi bất bại 5 trận liên tiếp (thắng 4, hòa 1) trên mọi đấu trường. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 hứa hẹn sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng khi chỉ phải làm khách trên sân của Montpellier trong khuôn khổ vòng 17.
Montpellier 1-3 PSG Show diễn của Neymar hình ảnh 2
 

PSG ra sân với đội hình khá mạnh khi “đinh ba” Kylian Mbappe - Mauro Icardi - Neymar được HLV Thomas Tuchel sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên, đội khách lại liên tiếp gặp tổn thất về nhân sự từ rất sớm. Chỉ sau 25 phút thi đấu, hết trung vệ Presnel Kimpembe lại đến tiền vệ phòng ngự Idrissa Gueye buộc phải rời sân vì chấn thương.

Những xáo trộn về mặt nhân sự khiến PSG thi đấu chệch choạc thấy rõ. Không chỉ tấn công bế tắc, họ còn bất ngờ bị thủng lưới trước. Phút 41, trong tình huống phòng ngự phạt góc, Leandro Paredes vô duyên đưa bóng về lưới nhà trong sự bất lực của Keylor Navas, khiến đội khách bước vào giờ nghỉ trong thế bị dẫn bàn.

Sang hiệp 2, thế trận không có mấy khác biệt khi PSG vẫn cầm bóng nhiều nhưng tấn công bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của Montpellier. Trong lúc khó khăn nhất, đội khách lại có được sự tỏa sáng từ một cá nhân và đó là Neymar.
Montpellier 1-3 PSG Show diễn của Neymar hình ảnh 2
 

Phút 72, Neymar đi bóng kĩ thuật buộc Pedro Mendes phải phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Cũng từ chấm đá phạt, ngôi sao người Brazil tạo nên một siêu phẩm khiến thủ môn Geronimo Rulli chỉ biết bay người trong vô vọng, mang về bàn gỡ hòa cho PSG.

Vừa có bàn thắng quân bình tỉ số, vừa được thi đấu hơn người, PSG đã cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng thứ 2 ở phút 76. Neymar tiếp tục in dấu giày với đường chuyền vừa tầm để Mbappe dứt điểm chéo góc hạ gục người gác đền bên phía đội khách.
Montpellier 1-3 PSG Show diễn của Neymar hình ảnh 2
 


Đến phút 81, Icardi hoàn tất lội ngược dòng của PSG với cú dứt điểm cận thành dễ dàng, ấn định tỉ số 3-1. Lại là Neymar khởi xướng pha phản công với đường chuyền quá tuyệt vời cho Mbappe bứt tốc rồi kiến tạo cho Icardi ghi bàn.

Giành chiến thắng với tỉ số 3-1, PSG tiếp tục “cô đơn” trên ngôi đầu với 39 điểm, bỏ xa đội xếp sau là Marseille tới 8 điểm. Dù vậy, HLV Tuchel có lẽ cũng khó mà hài lòng hoàn toàn khi phòng y tế của đội bóng đón thêm 2 ca chấn thương nữa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X