Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Đè bẹp "nhược tiểu", Arsenal chạy đà hoàn hảo cho Siêu cúp Anh 2020

Zalo
Trong trận giao hữu với đối thủ bị đánh giá yếu hơn Milton Keynes Dons, Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1 nhờ công Mohamed Elneny, Eddie Nketiah, Mark McGuinness và Reiss Nelson.
Trong trận giao hữu với đối thủ bị đánh giá yếu hơn Milton Keynes Dons, Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1 nhờ công Mohamed Elneny, Eddie Nketiah, Mark McGuinness và Reiss Nelson.

BÀN THẮNG
MKD: Holding (phản lưới 31')
Arsenal: Elneny (5'), Nketiah (10'), McGuinness (76'), Nelson (pen 85')

Trong trận đấu trên sân của Milton Keynes Dons, Arsenal không tung ra đội hình mạnh nhất. Sự xuất hiện đáng chú ý nhất thuộc về trung vệ tân binh William Saliba - cầu thủ đã gia nhập Arsenal từ mùa Hè 2019 nhưng ở lại thi đấu nốt mùa giải 2019/20 cho Saint-Étienne theo dạng cho mượn.
Bàn thắng kết quả MK Dons vs Arsenal giao hữu 2020 hình ảnh
Arsenal có màn chạy đà như ý cho Siêu cúp Anh 2020

Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta cũng sử dụng nhưng Leno, Soares, Tierney, Saka hay Aubameyang cho màn so tài với đối thủ Milton Keynes Dons. Phút thứ 5, tiền vệ Elneny dứt điểm đơn giản vào lưới trống sau đường chuyền cẩu thả của thủ thành Nicholls.

5 phút sau, Saka đi bóng tốc độ bên cánh trái được khi căng ngang cho Nketiah đệm bóng ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal. Những nỗ lực tiếp theo của MK Dons hầu như không phát huy được hiệu quả khi lối chơi quá đơn giản và sớm bị hóa giải. Trong khi đó, Arsenal có nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng Aubameyang đều không thành công.

Đến phút 31, MK Dons bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 nhờ công trung vệ Rob Holding của Arsenal. Sau nỗ lực tạt bóng của Poole bên cánh phải, Holding đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới Leno.

Sang tới hiệp 2, Arteta thay đổi một loạt nhân sự. Do vậy, Arsenal không thể duy trì được thế trận tấn công ấn tượng như trong hiệp 1. Tuy nhiên, Arsenal vẫn có thêm được 2 bàn thắng nhờ công Mark McGuinness và Reiss Nelson.

Thắng trận 4-1, Arsenal có bước chạy đà hoàn hảo trước cuộc so tài với Liverpool tại Siêu cúp Anh 2020 vào ngày 29/8 tới.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
MKD: Nicholls, Lewington, Cargill, Poole, Harvie, O'Hora, Houghton, Thompson, Kasumu, Morris, Nombe.
Arsenal: Leno, Soares, Tierney, Hoding, Saliba, Xhaka, Elneny, Maitland-Niles, Saka, Nketiah, Aubameyang.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X