Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Đè bẹp "nhược tiểu", PSG vào vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp 2019/20

Zalo
Gã khổng lồ PSG dễ dàng vượt qua đội bóng nghiệp dư Linas-Montlhery với tỉ số 6-0 tại vòng 1/32 Cúp QG Pháp.
Gã khổng lồ PSG dễ dàng vượt qua đội bóng nghiệp dư Linas-Montlhery với tỉ số 6-0 tại vòng 1/32 Cúp QG Pháp.

Với lực lượng hùng hậu đang có trong tay, PSG đặt tham vọng vô địch ở mọi đấu trường họ tham dự. Trong loạt trận vòng 1/32 Cúp QG Pháp diễn ra rạng sáng nay, đội bóng thủ đô Paris đã dễ dàng vượt qua Linas-Montlhery với tỉ số 6-0 dù tung ra đội hình B.
Đè bẹp nhược tiểu, PSG vào vòng 116 cúp quốc gia Pháp 201920 hình ảnh 2
 

Ở trận đấu này, HLV Thomas Tuchel sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Edinson Cavani đá mũi nhọn. Hỗ trợ cho chân sút người Uruguay là Ander Herrera, Julian Draxler và Pablo Sarabia. Do Linas-Montlhery chỉ là đội bóng nghiệp dư nên PSG quá dễ dàng để thống trị hoàn toàn trong 90 phút.

Thực tế, Linas-Montlhery chỉ còn biết "đổ bê tông" để nhận ít bàn thua nhất có thể. Họ cũng đã làm tốt nhiệm vụ trong nửa đầu hiệp 1, nhưng vỡ vụn trong khoảng thời gian còn lại. Tiền vệ trẻ Adil Aouchiche là người đã phá vỡ thế bế tắc cho PSG ở phút 30. Sau đó, Cavani nhân đôi cách biệt cho PSG trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Linas-Montlhery đã không còn giữ được cự ly đội hình hợp lý trước sức ép liên hồi của PSG. Đến phút 60, Cavani hoàn tất cú đúp và nâng tỉ số lên thành 3-0 cho đội khách. Chưa đầy 10 phút sau đó, Sarabia cũng hoàn thành cú đúp, đưa PSG vượt lên dẫn 5-0.
Đè bẹp nhược tiểu, PSG vào vòng 116 cúp quốc gia Pháp 201920 hình ảnh 2
 

Có được khoảng cách quá an toàn, PSG chơi thong dong giữ sức cho phần còn lại của trận đấu. Dù vậy, Choupo-Moting vẫn kịp đóng góp 1 bàn để ấn định chiến thắng 6-0 cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Với kết quả này, thầy trò HLV Tuchel đã giành quyền vào vòng 1/16 Cúp QG Pháp.

Ở trận đấu tiếp theo, PSG sẽ đụng độ St.Etienne ở tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp. Đây là khoảng thời gian HLV Tuchel sẽ xoay tua đội hình để dồn sức cho sân chơi Champions League, nơi họ rất khát khao một lần được bước lên đỉnh vinh quang.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Linas-Montlhery: Latumba, Tchabo, Diallo, Tsota, Kouassi, Kanoute, Rocha, Gbobou, Duval (Milongo 80), Cisse (El Gachbour 73'), Leno.
PSG: Rico, Dagba, Kehrer, Kouassi, Kurzawa (Meunier 73'), Paredes (Gueye 73'), Herrera (Choupo-Moting 64'), Sarabia, Aouchiche, Draxler, Cavani.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X