Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Lille 0-2 PSG: Neymar tỏa sáng, "nhà vua" thắng dễ

Zalo
Rạng sáng nay PSG đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Lille nhờ màn tỏa sáng của tiền đạo Neymar.
Rạng sáng nay PSG đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Lille nhờ màn tỏa sáng của tiền đạo Neymar.

Lille là đội bóng luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà nên HLV Thomas Tuchel đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất trong trận đấu rạng sáng nay. Trong sơ đồ 4-2-2-2, nhà cầm quân người Đức bố trí Mbappe và Icardi đá cao nhất, được hỗ trợ bởi Neymar và Di Maria. Cặp tiền đạo trung tâm là sự kết hợp của Gueye và Verratti.
Video bóng đá Bàn thắng kết quả Lille vs PSG 0-2 hình ảnh

Không giống như các đội bóng khác, Lille mạnh dạn cầm bóng và sẵn sàng chơi đôi công với PSG, vì vậy trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tất nhiên, đây là lựa chọn mạo hiểm của đội chủ nhà bởi ở nước Pháp, PSG có lực lượng vượt trội so với phần còn lại.

Lille cố gắng tổ chức tranh chấp mạnh ở khu trung tuyến nhằm phá lối chơi của PSG, nhưng Gueye và Verratti đã cho thấy đẳng cấp của những chuyên gia đánh chặn và thu hồi bóng. Đội chủ nhà nhập cuộc hưng phấn nhưng cũng dần đánh mất thế trận vào tay PSG. Các học trò của HLV Tuchel triển khai tấn công đẹp và hiệu quả rõ rệt hơn hẳn.

Đến phút 28, Neymar thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm rất đẹp mắt, bóng đi hiểm khiến thủ môn Lille không thể cản phá dù bay hết tầm với. 1-0 cho PSG, đây cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.
Video bóng đá Bàn thắng kết quả Lille vs PSG 0-2 hình ảnh

Chịu bàn thua, Lille đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và thực tế họ cũng tạo được không ít cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, thủ thành Keylor Navas đã chơi xuất sắc để bảo toàn mành lưới cho đội bóng thủ đô Paris.

Đang loay hoay triển khai tấn công, Lille lại phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 ở đầu hiệp 2. Hậu vệ Reinildo để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho PSG được hưởng một quả phạt đền. Neymar bước lên và dễ dàng nâng tỉ số lên thành 2-0 cho gã khổng lồ nước Pháp.

Thế trận trên sân diễn ra không quá chênh lệch nhưng PSG đã cho thấy đẳng cấp và sự khôn ngoan hơn. Họ tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn thắng và cũng biết cách chiếm thế chủ động khi đã có được lợi thế. Chiến thắng 2-0 trên sân của Lille giúp thầy trò HLV Tuchel củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X