Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Leipzig 1-1 Freiburg (Vòng 26 Bundesliga 2019/20)

Zalo
Thoát thua trước Freiburg ở vòng 26 nhờ VAR nhưng Leipzig nhiều khả năng sẽ bị Bayern Munich bỏ xa hơn nữa trong cuộc đua vô địch Bundesliga.
Thoát thua trước Freiburg ở vòng 26 nhờ VAR nhưng Leipzig nhiều khả năng sẽ bị Bayern Munich bỏ xa hơn nữa trong cuộc đua vô địch Bundesliga.

Ghi bàn
Leipzig: Poulsen 77'
Freiburg: Gulde 34'

Leipzig đẩy cao đội hình, đá tấn công và dồn ép Freiburg ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trước sức ép của chủ nhà, đội khách chấp nhận đá phòng ngự phản công.
Video bàn thắng kết quả Leipzig vs Freiburg 1-1 Bundesliga hình ảnh
Leipzig thủng lưới ở phút 34

Hơn 30 phút đầu trận, Leipzig chiếm ưu thế lớn và làm chủ cuộc chơi. Đội bóng của HLV Julian Nagelsmann tung ra 7 cú sút về phía khung thành đối phương và tạo ra một số tình huống nguy hiểm. Điển hình là cú dứt điểm của tiền vệ Laimer ở phút thứ 2 và cú đá bị thủ môn đối phương cản phá của tiền đạo Werner ở phút 13.

Làm chủ thế trận và tấn công nhiều hơn nhưng Leipzig bất lực trong việc chọc thủng lưới Freiburg. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, The Red Bulls đã phải trả giá.

Phút 34, xuất phát từ cú đá phạt góc của Vincenzo Grifo, hậu vệ Manuel Gulde đã có cú đánh gót ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Có bàn thắng dẫn trước, Freiburg càng trung thành tuyệt đối với lối đá phòng ngự phản công.

Ngược lại, Leipzig tiếp tục đẩy cao đội hình và tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn san bằng cách biệt ngay trong hiệp 1 nhưng không thành công.

Phải ghi bàn để lật ngược tình thế, The Red Bulls đẩy cao đội hình dồn ép và gây sức ép cực lớn lên khung thành Freiburg ngay đầu hiệp 2.

20 phút đầu hiệp 2, chủ nhà kiểm soát bóng 76% và tung ra 7 cú sút về phía khung thành đối phương. Đội quân của HLV Julian Nagelsmann tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn, điển hình là cú dứt điểm cận thành đưa bóng đi chệch cột dọc ở phút 56 của cầu thủ vào sân thay người Ademola Lookman.
Yussuf Poulsen ghi ban go hoa cho chu nha
Yussuf Poulsen ghi bàn gỡ hòa cho chủ nhà


Dồn ép đối thủ, đá nửa sân và tấn công không biết mệt mỏi, nỗ lực của chủ nhà được đền đáp ở phút 77. Xuất phát từ đường chuyền bóng bổng của Kevin Kampl, Yussuf Poulsen đã đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Leipzig.

Hưng phấn nhờ có bàn gỡ hòa 1-1, các cầu thủ Leipzig tiếp tục tấn công và dồn ép đội khách nhưng không thể ghi thêm bàn. Không thể ghi bàn, Leipzig còn bị thủng lưới thêm một lần nữa ở những phút bù giờ nhưng may mắn thoát thua nhờ VAR.

Cụ thể, ở phút bù giờ thứ 3, Robin Koch đã chọc thủng lưới Leipzig. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho Freiburg vì lỗi việt vị.

Chung cuộc, hai đội chia điểm sau trận hòa với tỷ số 1-1. Bất lực trong việc đánh bại Freiburg, Leipzig nhiều khả năng sẽ bị Bayern Munich bỏ xa hơn nữa trong cuộc đua vô địch. Điều này sẽ xảy ra nếu Hùm xám đánh bại Union Berlin ở trận đấu diễn ra vào đêm mai (17/5). Hiện tại, Leipzig kém Bayern Munich 5 điểm.



Đội hình thi đấu

Leipzig: Gulacsi, Klostermann, Tyler Adams, Halstenberg, Mukiele, Laimer, Kampl, Angelino, Poulsen, Nkunku, Werner

Freiburg: Schwolow, Gulde, Heintz, Gunter, Lienhart, Koch, Hofler, Schmid, Grifo, Sallai, Petersen

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X