Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Le Mans 1-4 PSG: Xài "hàng khủng", PSG dễ dàng vào tứ kết cúp Liên đoàn Pháp

Zalo
Với đội hình chất lượng hơn và khả năng dứt điểm vượt trội, PSG đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội chủ nhà Le Mans tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Pháp 2019/20.
Với đội hình chất lượng hơn và khả năng dứt điểm vượt trội, PSG đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội chủ nhà Le Mans tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Pháp 2019/20.

BÀN THẮNG
Le Mans: Manzala (53')
PSG: Pablo Sarabia (21'), Choupo-Moting (40'), Mbappe (41'), Di Maria (47')

Ở chuyến hành quân tới sân MMArena, PSG đưa ra đội hình có khá nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Những người "kèm cặp" họ là Marquinhos, Di Maria, Marco Verratti và Kylian Mbappe.

Với đẳng cấp vượt trội, PSG khống chế thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tốc độ và sự tinh quái của Di Maria và Mbappe khiến cho hàng thủ Le Mans phải căng mình chống đỡ. Đội chủ nhà đôi khi có vài pha lên bóng đáng chú ý nhưng không mang lại sự uy hiếp thực sự cho khung thành của Sergio Rico.
Bàn thắng kết quả Le Mans vs PSG 1-4 cúp Liên đoàn Pháp 201920 hình ảnh

Đến phút 21, thế quân bình của trận đấu bị phá vỡ. Tiền vệ tân binh Pablo Sarabia đệm bóng ở cự ly gần sau đường kiến tạo của Di Maria bên cánh trái, mở tỷ số cho PSG.

Có bàn thắng khai thông bế tắc, PSG càng chơi càng hay. Tới phút 40, Choupo-Moting nhân đôi cách biệt cho PSG sau tình huống lập công chẳng khác gì Pablo Sarabia. Khác mỗi lần này người căng ngang cho anh ghi bàn là Kylian Mbappe.

Mọi chuyện còn trở nên dễ dàng hơn cho PSG khi vào phút 41, họ có bàn thắng gia tăng cách biệt lên thành 3-0 sau pha thoát xuống cực nhanh trước khi dứt điểm tung nóc lưới đối phương của Mbappe.

Sang tới hiệp 2, PSG thi đấu thong dong còn Le Mans dù rất cố gắng dâng cao để tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số nhưng không thành công. Khi Le Mans còn chưa biết làm sao để xuyên thủng tuyến phòng thủ của PSG thì đội khách có bàn thắng thứ 4.

Phút 47, Di Maria lại khiến cho tất cả phải trầm trồ với cú sút xa đầy hiểm hóc khiến thủ thành Patron không kịp trở tay, nâng tỷ số lên thành 4-0 cho PSG. Thời gian còn lại, mọi thứ không có gì thay đổi và PSG có vé vào chơi ở vòng tứ kết. Đối thủ của họ sẽ là Saint-Etienne.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Le Mans: Patron, Vardin, Dasquet, Duponchelle, Lemonnier, Boe-Kane, Fofana, Hafidi (Manzala 42'), Maziz (Confais 56'), Crehin (Moussiti-Oko 70'), Diarra.
PSG: Sergio Rico, Kurzawa, Marquinhos (Paredes 68'), Kehrer, Dagba, Kouassi, Di Maria, Verratti (Ander Herrera 77'), Sarabia, Mbappe (Icardi 68'), Choupo-Moting.

Lịch thi đấu vòng tứ kết (ngày 7/1/2020)

Lille vs Amiens SC
PSG vs Saint-Etienne
Lyon vs Brest
Reims vs Strasbourg

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X