Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Juventus 4-0 Udinese: Vắng Ronaldo, Dybala "lên thần"

Zalo
Dybala ghi cú đúp giúp Juventus giành chiến thắng 4-0 trước Udinese, qua ẵm vé vào tứ kết Coppa Italia mùa giải 2019/2020.
Dybala ghi cú đúp giúp Juventus giành chiến thắng 4-0 trước Udinese, qua ẵm vé vào tứ kết Coppa Italia mùa giải 2019/2020.

Bàn thắng
Juventus: Higuain (16'), Dybala (26' pen, 57'), Diego Costa (61' pen)

HLV Sarri không điền tên Ronaldo vào danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 1/8 Coppa Italia với Udinese, nhưng Juventus vẫn có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-0 nhờ màn tỏa sáng ấn tượng của Dybala để ghi tên mình vào vòng tứ kết.
Video bóng đá bàn thắng kết quả Juventus vs Udinese 4-0 hình ảnh
Higuain ăn mừng bàn thắng mở tỉ số

Trong ngày được xếp đá cặp tiền đạo với Higuain, Dybala đã chơi rất ăn ý với cầu thủ đồng hương. Ngôi sao sinh năm 1993 kiến tạo đẹp mắt ở bàn mở tỉ số. Sau đó, tiền đạo này còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa góp công vào chiến thắng 4 sao của đội nhà.

Ở trận đấu này, Juventus ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, nhưng “Bà đầm già” thành Turin vẫn dễ dàng làm chủ trận đấu, tấn công dồn ép Udinese ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Sức ép mà Juventus tạo ra đã khiến hàng thủ của đội khách lúng túng và mắc sai lầm. Phút 16, Dybala và Higuain phối hợp một hai với nhau loại bỏ 6 cầu thủ của Udinese để ghi bàn mở tỉ số cho “Lão bà”. Người lập công cho Juventus là tiền đạo Higuain.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Juventus tiếp tục ép sân Udinese. Phút 25, Higuain chọc khe rất hay cho Bernardeschi xâm nhập vòng cấm, nhưng cầu thủ này đã bị thủ môn Nicolas đốn ngã, trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Tất nhiên, Dybala đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà.

Udinese sau khi bị dẫn 2 bàn đã không còn chơi co cụm nữa mà chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Đội bóng này thi đấu khởi sắc hơn trong hiệp 2, nhưng khi mà hàng công chưa tìm kiếm được bàn gỡ, hàng thủ của họ tiếp tục mắc sai lầm.
Dybala ghi 2 ban thang, 1 kien tao giup Juventus dai thang
Dybala ghi 2 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Juventus đại thắng

Phút 54, các hậu vệ của Udinese chơi không tốt để Higuain thoát xuống sút tung lưới thủ môn Nicolas, nhưng may mắn cho đội khách là công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng của tiền đạo người Argentina vì lỗi việt vị.

Tuy nhiên, các cổ động viên của Juventus không phải tiếc nuối quá lâu. Bởi vì chỉ 4 phút sau khi Higuain bị từ chối bàn thắng, Dybala đã ghi siêu phẩm bằng chân trái đánh bị thủ môn Nicolas nâng tỉ số lên 3-0 cho “Bà đầm già” thành Turin.

Đến phút 61, Nuytinck để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, trọng tài lần thứ 2 chỉ tay vào chấm phạt đền. Lần này, Douglas Costa là người được chỉ định đá phạt, cầu thủ sinh năm 1990 dễ dàng ghi bàn, ấn định chiến thắng 4-0 cho Juventus, qua đó đưa “Lão bà” vào chơi ở vòng tứ kết.

Đội hình thi đấu
Juventus:
Buffon; Danilo, De Ligt, Rugani, Alex Sandro; Bentancur, Rabiot (Ramsey 70), Bernardeschi; Douglas Costa (Cuadrado 63); Higuain, Dybala (Pjaca 75)
Udinese: Nicolas; Opoku, De Maio, Nuytinck; Ter-Avest, Barak, Jajalo, Walace (Fofana 76), Sema (Stryger-Larsen 62); Nestorovski, Teodorczyk (Lasagna 46)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X