Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Juventus 3-1 Roma: Ronaldo tỏa sáng đưa "Lão bà" vào bán kết Coppa Italia

Zalo
Ronaldo tỏa sáng, Juventus giành chiến thắng 3-1 trước Roma ở tứ kết Coppa Italia 2019/2020 để tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất.
Ronaldo tỏa sáng, Juventus giành chiến thắng 3-1 trước Roma ở tứ kết Coppa Italia 2019/2020 để tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Ghi bàn

Juventus: Ronaldo 26, Bentancur 38’, Bonucci 45’+2
Roma: Buffon (phản lưới, 50’)

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình ở trận đấu với Roma tại vòng tứ kết Coppa Italia 2019/2020. Tiền đạo người Bồ Đào Nha di chuyển linh hoạt, chạy chỗ thông minh khiến các hậu vệ của “Bầy sói” vất vả trong việc theo kèm.
Video bóng đá Bàn thắng kết quả Juventus vs Roma 3-1 hình ảnh
Ronaldo sút chân trái hiểm hóc ghi bàn mở tỉ số

Phút 26, Ronaldo nhận bóng từ Higuain ở khu vực giữa sân, cựu cầu thủ Man Utd đã bứt tốc xâm nhập vòng cấm của Roma. Mặc dù ở góc sút khá hẹp nhưng CR7 vẫn tung được cú dứt điểm chuẩn xác bằng chân trái, mở tỉ số trận đấu.

Sau khi Ronaldo khai thông thế bế tắc, Juventus thi đấu dễ dàng hơn hẳn. Đội chủ sân Allianz tiếp tục dồn ép khiến “Bầy sói” vất vả chống đỡ. Sau nhiều đợt hãm thành thì đến phút 38, Bentancur đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho “Bà đầm già” thành Turin.

Tuy nhiên, cơn ác mộng của Roma chưa dừng lại ở đó. Phút 45+2, từ tình huống phối hợp đá phạt góc, Douglas Costa xử lý bóng khéo léo rồi nhồi bổng vào vòng cấm của Roma để Bonucci đánh đầu dũng mãnh, nâng tỉ số lên 3-0.

Dẫn 3 bàn trong hiệp 1 nên Juventus thi đấu có phần chùng xuống ở hiệp 2. Phút 50, Roma tổ chức tấn công bên cánh phải, Cengiz Under dẫn bóng lắt léo tới trước vòng cấm địa của Juventus rồi tung cú dứt điểm căng bằng chân trái.
Juventus ghi 3 ban thang chi hiep 1
Juventus ghi 3 bàn thắng chỉ hiệp 1

Bóng từ chân Cengiz Under đập xà ngang sau dó đập vào người Buffon bay vào lưới rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Bàn thắng này không được tính cho Cengiz Under mà tính là pha phản lưới của thủ thành Buffon bên phía Juventus.

Hưng phấn sau bàn rút ngắn tỉ số, Roma thi đấu rất tốt, tổ chức được một số đợt tấn công sắc nét và có những cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Paulo Fonseca đã không tận dụng thành công để có thêm bàn thắng.

Cũng phải nói rằng, sau khi Buffon phản lưới, các cầu thủ Juventus thi đấu với thái độ tốt hơn. Do đó, “Bà đầm già” thành Turin đã bảo vệ được thành quả để giành chiến thắng với tỉ số 3-1, qua đó tiến vào vòng bán kết. Theo kết quả bốc thăm, ở vòng bán kết, đội bóng của HLV Sarri sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp AC Milan - Torino.

Đội hình ra sân

Juventus: Buffon, Bonucci, Danilo, Alex Sandro, Rugani, Pjanic, Douglas Costa, Rabiot, Bentancur, Ronaldo, Higuain.

Roma: Pau Lopez, Kolarov, Smalling, Florenzi, Mancini, Cristante, Pellegrini, Under, Diawara, Kalinic, Kluivert.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X