Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ronaldo dự bị, Juventus mất mặt tại Hàn Quốc

Zalo
Sau trận đấu nhọc nhằn với Inter Milan ở Trung Quốc, Juventus tiếp tục cho thấy họ phụ thuộc lớn ra sao vào siêu sao Cristiano Ronaldo khi đối đầu dàn tinh tú đến từ giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).
Sau trận đấu nhọc nhằn với Inter Milan ở Trung Quốc, Juventus tiếp tục cho thấy họ phụ thuộc lớn ra sao vào siêu sao Cristiano Ronaldo khi đối đầu dàn tinh tú đến từ giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Hai ngày sau khi nhọc nhằn vượt qua Inter Milan trên chấm luân lưu 11m ở Nam Kinh (Trung Quốc) trong khuôn khổ ICC 2019, Juventus tiếp tục tour du đấu Hè 2019 khi có mặt ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đối đầu đội Các ngôi sao K-League (K-League All Stars). Khác với trận "derby d'Italia" hôm 24/7, lần này tân HLV Maurizio Sarri đã không cho siêu sao Cristiano Ronaldo ra sân một phút nào.
Video bàn thắng kết quả Juventus vs K-League All Stars 3-3 hình ảnh
Cesinha (số 11) và 2 đồng đội ăn mừng trêu tức Ronaldo trên băng ghế dự bị

Ra sân trong đội hình xuất phát của Juve là bộ ba tấn công Mario Mandzukic, Gonzalo Higuain và Federico Bernardeschi. Trung vệ tân binh trị giá đến 75 triệu euro Matthijs de Ligt dù đã "đốt lưới nhà" trận gặp Inter vẫn có tên trong danh sách đá chính của nhà ĐKVĐ Serie A.

Ngay phút thứ 7, Juve đã nhận "gáo nước lạnh" đầu tiên khi họ bị thủng lưới sớm. Nhưng chỉ 2 phút sau, Simone Muratore đã gỡ hòa cho Juve,

Đến phút chính thức cuối cùng của hiệp 1, Cesinha đã có cú sút chéo góc rất căng để đưa Các ngôi sao K-League vươn lên dẫn 2-1. Tiền đạo người Brazil cùng 2 đồng đội còn "chọc tức" Ronaldo ngồi ngoài sân bằng cách ăn mừng bàn thắng giống hệt cách siêu sao mang áo số 7 của Juve hay làm.

Phút 50, Adam Taggart vuốt bóng rất nhanh nâng tỷ số lên 3-1 cho đội K-League All Stars. Dẫu vậy, may cho Juve là cú đánh đầu của Blaise Matuidi phút 78 và pha bấm bóng điệu nghệ của Matheus Pereira sau đó chỉ 3 phút đã ấn định trận hòa 3-3 cho Juve.

Song, kết quả này vẫn không tệ bằng những gì diễn ra trên khán đài tối 26/7. Bởi theo tờ Daum của Hàn Quốc, Juventus đã không hoàn thành nghĩa vụ đã cam kết trong chuyến du đấu tại xứ nhân sâm. Cụ thể, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã đáp chuyến bay xuống Hàn Quốc muộn hơn so với dự kiến, khiến buổi lễ ký tặng cho người hâm mộ bị hủy bỏ và trận đấu phải hoãn lại gần một tiếng.
Ronaldo khong ra san mot phut nao trong tran dau voi K.League All Stars. Anh: Getty Images.
Ronaldo không ra sân một phút nào trong trận đấu với K.League All Stars. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, điều khiến các cổ động viên tại Hàn Quốc phẫn nộ hơn cả là việc siêu sao người Bồ Đào Nha không thi đấu một phút nào ở trận này dù rằng theo điều khoản trong hợp đồng mà đội bên thống nhất là siêu sao bóng đá số 1 hành tinh đồng ý thi đấu ít nhất 45 phút.

Giá vé đắt đỏ cùng với việc Ronaldo không ra sân khiến các cổ động viên cảm thấy bị lừa dối. Mỗi khi màn hình trên sân chiếu hình ảnh của siêu sao người Bồ Đào Nha, trên khán đài lại xuất hiện những tiếng la ó. Thậm chí, nhiều cổ động viên còn hô vang tên Lionel Messi để chế giễu cầu thủ Juventus.

Ở trận đấu tiếp theo, Juve sẽ đối đầu Atletico Madrid vào ngày 10/8 ở Stockholm (Thụy Điển) trong trận đấu cuối cùng của họ tại International Champions Cup 2019. Mùa trước, chính cú hat-trick của Ronaldo đã giúp "Bà đầm già thành Turin" loại thầy trò Diego Simeone ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Chung cuộc: Juventus 3-3 K-League All Stars (Tỷ số hiệp 1: 1-2)
Ghi bàn:
Juventus: Muratore 9', Matuidi 78', Pereira 81'
K-League All Stars: Omar 7', Cesinha 45', Taggart 50'
Đội hình xuất phát:
Juventus: Wojciech Szczesny, Matthijs de Ligt, Joao Cancelo, Daniele Rugani, Pietro Beruatto, Miralem Pjanic, Simone Muratore, Emre Can, Mario Mandzukic, Gonzalo Higuain, Federico Bernardeschi
K-League All Stars: Hyeonwoo; Yong, Youngsun, Valentinos, Chul; Eder, Osmar, Bitgaram, Cesinha; Bokyung, Donggook.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X