Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Juventus 2-1 Brescia: Vắng Ronaldo, "nhà vua" thắng ngược tân binh

Zalo
Miralem Pjanic tỏa sáng giúp Juventus giành chiến thắng 2-1 trước Brescia ở cuộc đọ sức tại vòng 5 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay.
Miralem Pjanic tỏa sáng giúp Juventus giành chiến thắng 2-1 trước Brescia ở cuộc đọ sức tại vòng 5 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay.

Bản quyền: Kênh Youtube chính thức của Serie A
Địa chỉ: https://www.youtube.com/user/legacalcioserieatim
Bàn thắng
Brescia: Donnarumma (4')
Juventus: Chancellor (40', phản lưới), Pjanic (63')

Ronaldo dính chấn thương không thể ra sân nên HLV Sarri đã áp dụng sơ đồ 4-3-1-2 thay vì 4-3-3 ưa thích. Hai mũi nhọn tấn công của “Bà đầm già” ở trận đấu với Brescia tại vòng 5 Serie A là Higuain và Dybala. Trong khi đó, tân binh Ramsey thi đấu trong vai trò số 10.
Bàn thắng kết quả Juventus vs Brescia 2-1 Serie A 201920 hình ảnh

Mặc dù được đánh giá cao hơn Brescia nhưng Juventus nhập cuộc không tốt. Ngay ở phút thứ 3, sai lầm của thủ môn Wojciech Szczesny đã giúp Alfredo Donnarumma có bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà sau một cú dứt điểm từ xa.

Bị dẫn bàn, Juventus tràn lên tấn công và giành lại được thế trận. Tuy nhiên, trước lối đá phòng ngự phản công và pressing tốt của Brescia, các nhà đương kim vô địch đã gặp bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Jesse Joronen.

Khi mà “Bà đầm già” thi đấu bế tắc thì vận may lại mỉm cười với họ. Phút 40, Dybala đá phạt góc cho Juventus. Tiền đạo này treo bóng đập đất khó chịu, khiến Jhon Chancellor trong nỗ lực cản phá đã đưa bóng về lưới nhà giúp “Lão bà” có bàn gỡ hòa 1-1.

Hiệp thi đấu thứ 2 chứng kiến sự áp đảo của Juventus so với Brescia. Các chân sút của đội khách như Higuain, Dybala và cả những tiền vệ thi nhau bắn phá khung thành của đội chủ nhà, nhưng đều không thắng được thủ môn Jesse Joronen.

Giống như hiệp 1, trong thời điểm mà Juventus gặp khó khăn ở khâu ghi bàn thì họ lại được sự trợ giúp của thần may mắn. Phút 63, đội khách được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm địa. Dybala sút bóng đập hàng rào bật trở lại trước khi Miralem Pjanic nhanh chân dứt điểm chìm đánh bại thủ môn Jesse Joronen, nâng tỉ số lên 2-1.
Bàn thắng kết quả Juventus vs Brescia 2-1 Serie A 201920 hình ảnh

Thời gian còn lại của trận đấu, Brescia chơi rất nỗ lực với hy vọng tìm được bàn gỡ hòa, nhưng đội bóng của HLV Eugenio Corini đã không làm được điều mình muốn. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-1 trước Brescia.

Ngược dòng đánh bại Brescia, Juventus có 13 điểm/5 trận, tạm thời vượt qua Inter Milan để chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn, nhưng đá hơn 1 trận. Trong khi đó, Brescia có 6 điểm, tụt xuống vị trí thứ 11.

Đội hình thi đấu
Brescia: Joronen, Sabelli, Cistana, Chancellor, Mateju (Martella 70), Bisoli, Tonali, Dessena, Romulo (Aye 85), Donnarumma (Matri 64), Balotelli
Juventus: Szczesny, Danilo (Cuadrado 19), Bonucci, de Ligt, Sandro, Pjanic, Khedira, Rabiot, Ramsey (Bernardeschi 69), Dybala (Matuidi 80), Higuain

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X