Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Juventus 1-0 AC Milan: Vào thay Ronaldo, Dybala tỏa sáng đem về chiến thắng cho "nhà vua"

Zalo
Vào sân thay thế Ronaldo, Dybala tỏa sáng giúp Juventus giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan ở trận cầu tâm điểm vòng 12 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay.
Vào sân thay thế Ronaldo, Dybala tỏa sáng giúp Juventus giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan ở trận cầu tâm điểm vòng 12 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay.

Bàn thắng
Juventus: Dybala (77')

Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc so tài với AC Milan, có thời điểm, đội chủ nhà chơi lép vế trước đối thủ. Tuy nhiên, cũng giống như ở trận đấu với Napoli và Inter Milan, “Lão bà” vẫn biết cách vượt qua khó khăn nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao.
Bàn thắng kết quả Juventus vs AC Milan 1-0 Serie A 201920 hình ảnh
 

Ở trận đấu này, Dybala - cầu thủ vào sân thay Ronaldo trong hiệp 2 đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng quyết định ở 77 giúp đội chủ sân Allianz giành chiến thắng, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Inter Milan sau một ngày bị chiếm giữ.

Màn thư hùng giữa Juventus và AC Milan diễn ra sôi động, hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với lợi thế sân nhà, HLV Sarri đã xua quân lên tấn công, trong khi đó, HLV Stefano Pioli cũng chỉ đạo các học trò chơi đôi công với đối thủ.

Mặc dù làm khách nhưng AC Milan đã chơi tốt, gây được sức ép đáng kể lên phần sân của Juventus. Thậm chí, có thời điểm, đội bóng của HLV Stefano Pioli còn chơi trên chân các nhà đương kim vô địch Serie A.

Chứng kiến đội nhà thi đấu bế tắc trước AC Milan, HLV Sarri quyết định rút Ronaldo ra sân nhường chỗ cho Dybala ở phút 55. Bởi vì, trong suốt thời gian có mặt trên sân, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thi đấu khá mờ nhạt.
Bàn thắng kết quả Juventus vs AC Milan 1-0 Serie A 201920 hình ảnh
 

Sự có mặt của Dybala và sau đó là Douglas Costa giúp hàng công của Juventus thi đấu khởi sắc hơn. Tuy nhiên, trong ngày mà hậu vệ Andrea Conti chơi xuất sắc, những đợt lên bóng của “Lão bà” đều bị hóa giải dễ dàng.

Ở chiều ngược lại, AC Milan với sự cơ động của Suso và Hakan Calhanoglu đã khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự. Theo thống kê của Opta, Szczesny đã có 7 lần cứu thua xuất sắc cho đội chủ nhà.

Chơi tốt nhưng lại không thể kết liễu đối phương, AC Milan đã phải nhận cái kết đắng. Phút 77, Higuain chuyền bóng ở trước vòng cấm cho Dybala, tiền đạo này có pha rê bóng rất hay loại bỏ hậu vệ của đội khách sau đó dứt điểm chéo góc bằng chân phải hạ gục Donnarumma, mở tỉ số trận đấu.

Thời gian còn lại của trận đấu, HLV Stefano Pioli xua quân lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Đội khách đã tạo được một số cơ hội nguy hiểm, nhưng các chân sút của họ lại không thể đánh bại được thủ thành Szczesny, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Đây là kết quả có phần bất công với AC Milan với những gì mà họ đã thể hiện trên sân Allianz. Và nó cũng là bài học xương máu để HLV Stefano Pioli và các học trò rút kinh nghiệm, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Napoli ở vòng đấu kế tiếp.

Đội hình thi đấu
Juventus:
Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi (Rabiot 70); Bernardeschi (Douglas Costa 61); Higuain, Cristiano Ronaldo (Dybala 55)
Milan: G Donnarumma; Conti, Duarte, Romagnoli, Theo Hernandez; Paqueta (Rebic 85), Bennacer, Krunic (Bonaventura 61); Suso, Piatek (Leao 66), Calhanoglu
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X