Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Inter Milan 2-1 Verona: Định đoạt bởi siêu phẩm

Zalo
Hellas Verona thi đấu rất hay, nhưng siêu phẩm của Nicolò Barella ở phút 83 khiến đội bóng này trắng tay trước Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 12 Serie A 2019/2020.
Hellas Verona thi đấu rất hay, nhưng siêu phẩm của Nicolò Barella ở phút 83 khiến đội bóng này trắng tay trước Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 12 Serie A 2019/2020.

Bàn thắng
Inter: Vecino (65'), Barella (83')
Verona: Verre (19', pen)

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Hellas Verona đã thi đấu tốt, gây được nhiều khó khăn cho Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 12 Serie A 2019/2020. Với lối đá phòng ngự phản công khó chịu, đội bóng này đã có bàn mở tỉ số ở phút 19 trên chấm phạt đền.
Inter Milan 2-1 Verona Định đoạt bởi siêu phẩm hình ảnh 2

Tuy nhiên, trong ngày mà Inter Milan đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Conte đã chỉ đạo các học trò chơi tấn công điên cuồng. Đội chủ nhà đã ghi được 2 bàn thắng nhờ những khoảnh khắc lóe sáng của các cá nhân để giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Đánh bại Hellas Verona, Inter Milan có 31 điểm/12 trận, tạm thời leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Juventus 2 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Hellas Verona với 15 điểm, đứng vị trí thứ 9, kém tốp 4 đúng 6 điểm.

Ở cuộc đọ sức tại Giuseppe Meazza, Inter Milan được chơi trên sân nhà, nhưng lại nhập cuộc không tốt bằng Hellas Verona. Đội bóng của HLV Conte tấn công thiếu sắc nét mà khả năng phòng ngự cũng không đạt yêu cầu.

Phút 18, hàng thủ của Inter Milan để hổng Mattia Zaccagni. Cầu thủ này xâm nhập vòng cấm buộc thủ môn Samir Handanovic phải phạm lỗi, trọng tài cho đội khách được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Valerio Verre dễ dàng mở tỉ số cho Hellas Verona.
Inter Milan 2-1 Verona Định đoạt bởi siêu phẩm hình ảnh 2

Có bàn mở tỉ số, Hellas Verona chủ động “đổ bê tông”, áp dụng lối đá sở trường phòng ngự phản công khiến Inter Milan gặp vô vàn khó khăn. Mặc dù đội chủ sân Giuseppe Meazza kiểm soát bóng vượt trội, nhưng lại bế tắc trong việc xé lưới đối phương.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Conte có sự điều chỉnh về chiến thuật và đưa Antonio Candreva vào sân thế chỗ Cristiano Biraghi. Sức tấn công của Inter Milan cải thiện rõ rệt và họ đã có bàn san bằng tỉ số ở phút 65 do công của Matías Vecino sau một pha đánh đầu.

Tiếp đà hưng phấn sau bàn thắng của Matías Vecino, Inter Milan ép sân Hellas Verona dữ dội. Các chân sút của đội chủ nhà liên tục bắn phá cầu môn, khiến thủ thành Marco Silvestri làm việc rất vất vả, nhiều lần phải trổ tài cứu thua.
Inter Milan 2-1 Verona Định đoạt bởi siêu phẩm hình ảnh 2

Sau nhiều lần từ chối bàn thắng của Inter Milan, thủ môn Marco Silvestri đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Phút 83, Nicolò Barella nhận bóng từ Stefan de Vrij ở trước vòng cấm của Hellas Verona, cầu thủ này đẩy bóng một nhịp sau đó dứt điểm hiểm hóc đưa bóng vào góc chết, nâng tỉ số lên 2-1 cho Inter Milan.

Thời gian cuối trận, Hellas Verona dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội bóng của HLV Ivan Juric đã không làm được điều mình muốn và đành ra về với thất bại 1-2. Mặc dù thua trận nhưng Hellas Verona có thể ngẩng cao đầu vì họ đã thi đấu rất tốt và chỉ chết vì siêu phẩm của Nicolò Barella.

Đội hình thi đấu
Inter:
Handanovic; De Vrij, Skriniar, Bastoni; Biraghi (Candreva 63'), Vecino, Brozovic, Barella, Lazaro (D'Ambrosio 85'); Martinez (Esposito 81'), Lukaku.
Verona: Silvestri; Empereur, Dawidowicz, Rrahmani; Faraoni, Amrabat, Pessina, Lazovic; Verre (Henderson 64'), Zaccagni (Tutino 50'), Zaccagni (Stepinski 84')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X