Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Inter Milan 1-0 Udinese: Chơi hơn người, Nerazzurri vẫn vất vả giành chiến thắng

Zalo
Rodrigo de Paul nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh người, Udinese thất bại 0-1 trước Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 3 Serie A 20192020 diễn ra sáng nay (15/9).
Rodrigo de Paul nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh người, Udinese thất bại 0-1 trước Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 3 Serie A 20192020 diễn ra sáng nay (15/9).

Bản quyền: Kênh Youtube chính thức của Serie A
Địa chỉ: https://www.youtube.com/user/legacalcioserieatim
Ghi bàn: Sensi 44'
Thẻ đỏ: De Paul 35'

Inter Milan là đội nhập cuộc tốt hơn Udinese ở cuộc đọ sức tại vòng 3 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay (15/9). Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã uy hiếp khung thành của đối phương bằng cú sút bóng đập cột dọc của Politano.

Đến phút 15, Stefano Sensi có cơ hội mở tỉ số cho Inter Milan khi tung cú sút từ ngoài vòng cấm địa. Pha dứt điểm của cầu thủ này đưa bóng vào góc xa cầu môn của Udinese, nhưng thủ thành Juan Musso đã bay người cứu thua xuất sắc.
Inter Milan 1-0 Udinese Chơi hơn người, Nerazzurri vẫn vất vả giành chiến thắng hình ảnh 2

Sau khoảng 15 phút đầu tiên thi đấu lép vế, Udinese dần lấy lại được thế trận, chơi đôi công với Inter Milan. Ở thời điểm mà Udinese có thế trận tốt thì Rodrigo de Paul lại hành động thiếu suy nghĩ khi đánh nguội Antonio Candreva.

Trọng tài Maurizio Mariani sau khi tham khảo công nghệ VAR đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Rodrigo de Paul. Chiếc thẻ đỏ lãng xẹt của Rodrigo de Paul khiến Udinese phải chơi thiếu người và bị Inter Milan ép sân nghẹt thở.

Trước sức ép của Inter Milan, hàng thủ của Udinese đã mắc sai lầm. Phút 44, Diego Godín có pha treo bóng tưởng chừng như vô hại vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ Udinese lại thi đấu thiếu quyết đoán để Stefano Sensi băng vào đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Inter Milan tiếp tục là đội nắm giữ thế trận. Đội bóng của HLV Conte tạo ra sức ép khủng khiếp lên phần sân của Udinese, liên tục bắn phá khung thành của thủ môn Juan Musso.
Inter Milan 1-0 Udinese Chơi hơn người, Nerazzurri vẫn vất vả giành chiến thắng hình ảnh 2

Cũng phải nói rằng, thủ thành Juan Musso đã thi đấu rất xuất sắc ở trận đấu này khi liên tục cứu thua cho Udinese. Thống kê cho thấy, thủ môn sinh năm 1994 đã có tới 7 pha cứu thua ấn tượng, trở thành cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía đội khách.

Sự xuất sắc của Juan Musso khiến cho Inter Milan gặp khó khăn trong việc ghi bàn thắng thứ 2. Ngay cả khi HLV Conte tung Lautaro Martínez và Alexis Sánchez vào sân để tăng cường sức mạnh cho hàng công thì đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn không thắng được thủ môn Juan Musso.
Inter Milan 1-0 Udinese Chơi hơn người, Nerazzurri vẫn vất vả giành chiến thắng hình ảnh 2

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng tối thiểu trước Udinese. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Conte. Sau 3 vòng đấu, nửa xanh thành Milan củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm, hơn đương kim vô địch Juventus 2 điểm. Trong khi đó, Udinese với 3 điểm/3 trận đứng vị trí thứ 14.

Đội hình xuất phát:
Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic; Diego Godin, Stefan De Vrij, Milan Skriniar; Antonio Candreva, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Stefano Sensi, Kwadwo Asamoah; Romelu Lukaku, Matteo Politano.
Udinese (3-5-2): Juan Musso; Nicholas Opoku, Rodrigo Becao, Sebastien De Maio; Jens Stryger Larsen, Mato Jajalo, Seko Fofana, Walace, Ken Sema; Kevin Lasagna, Rodrigo de Paul.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X