Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Inter Milan 0-1 Napoli: Chết bởi siêu phẩm

Zalo
Inter Milan thi đấu rất tốt ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia trước Napoli, nhưng đội bóng của HLV Conte vẫn nhận thất bại với tỉ số 0-1 bởi pha làm bàn duy nhất của Fabian Ruiz.
Inter Milan thi đấu rất tốt ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia trước Napoli, nhưng đội bóng của HLV Conte vẫn nhận thất bại với tỉ số 0-1 bởi pha làm bàn duy nhất của Fabian Ruiz.

Inter Milan bước vào trận bán kết lượt đi Coppa Italia 2019/2020 với sự hưng phấn cao đội sau trận thắng 4-2 trước AC Milan. Do lịch thi đấu nặng nên HLV Conte đã có chút điều chỉnh về mặt nhân sự để chuẩn bị cho trận đấu với Lazio ở vòng 24 Serie A diễn ra cuối tuần này.

Mặc dù HLV Conte xoay tua đội hình nhưng Inter Milan với lợi thế sân nhà vẫn làm chủ trận đấu rất tốt. Nửa xanh thành Milan khiến Napoli không triển khai được mảng miếng tấn công quen thuộc của mình.
Bàn thắng kết quả Inter Milan vs Napoli 0-1 Coppa Italia hình ảnh
HLV Conte xoay tua đội hình ở trận đấu với Napoli

Sau khoảng 10 phút thi đấu lép vế, Napoli dần lấy lại thế trận, chơi ngang ngửa với Inter Milan. Đội bóng của HLV Gennaro Gattuso có một vài cơ hội để mở tỉ số trận đấu, nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công. Do đó, hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Ngay ở đầu hiệp 2, HLV Conte đã có sự thay đổi người khi tung Danilo D'Ambrosio vào sân thế chỗ Milan Skriniar. Đây là sự đổi người mang tính an toàn của chiến lược gia người Italia vì trong hiệp 1, Milan Skriniar đã nhận 1 thẻ vàng nên chơi khá thận trọng.

Bên kia chiến tuyến, Napoli vẫn giữ nguyên nhân sự, HLV Gennaro Gattuso chỉ đạo các học trò đá áp sát, lên bóng với tốc độ cao hơn. Phút 57, Fabián Ruiz nhận bóng của Giovanni Di Lorenzo trước vòng cấm, cầu thủ này rê bóng lắt léo sau đó dứt điểm tinh tế từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Padelli, mở tỉ số trận đấu.

Nếu như để thua trên sân nhà, Inter Milan sẽ gặp bất lợi trong việc giành vé vào chung kết vì ở trận lượt về, Nerazzurri phải đá trên sân San Paolo. Do đó, HLV Conte đã xua quân lên tấn công, dồn ép đội khách.
Napoli gianh chien thang ngay tren san cua Inter Milan
Napoli giành chiến thắng ngay trên sân của Inter Milan

Đội chủ nhà kiểm soát bóng vượt trội, nhưng lại gặp bế tắc trước hàng phòng ngự chơi kín kẽ của Napoli. Lukaku và Martinez chơi rất nỗ lực, nhưng đều không thoát khỏi sự phong tỏa của các hậu vệ đội khách.

Inter Milan phải tìm kiếm vận may từ những pha nhồi bóng bổng và dứt điểm từ xa, nhưng đều không thành công. Do đó, thầy trò HLV Conte đành nhận thất bại 0-1 trước Napoli trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia 2019/2020.

Mặc dù chỉ thua với tỉ số tối thiểu nhưng Inter Milan cần phải nỗ lực rất nhiều ở trận lượt về nếu như muốn giành vé vào chơi trận chung kết Coppa Italia 2019/2020. Theo lịch, trận bán kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 5/3/2020.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Inter: Padelli, De Vrij, Biraghi, Skriniar (D'Ambrosio 46'), Bastoni, Moses (Sanchez 74'), Sensi (Eriksen 66'), Brozovic, Barella, Lukaku, Martinez.
Napoli: Ospina, Manolas, Maksimovic, Rui, Di Lorenzo, Demme, Zielinski (Allan 82'), Ruiz, Elmas, Mertens (Milik 73'), Callejon (Politano 78').
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X