Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Inter Milan 1-0 Lazio: Thi đấu bản lĩnh, Nerazzurri duy trì mạch toàn thắng

Zalo
Lazio đã chơi rất tốt trước Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 5 Serie A 2019/2020, nhưng vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn nên đội bóng này đã nhận thất bại 0-1 trước đối thủ.
Lazio đã chơi rất tốt trước Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 5 Serie A 2019/2020, nhưng vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn nên đội bóng này đã nhận thất bại 0-1 trước đối thủ.

Bản quyền: Kênh Youtube chính thức của Serie A
Địa chỉ: https://www.youtube.com/user/legacalcioserieatim

Lazio có thành tích đối đầu khá tốt với Inter Milan trong thời gian gần đây nên đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã nhập cuộc tốt, chơi tự tin ở chuyến làm khách trên sân Giuseppe Meazza trong khuôn khổ vòng 5 Serie A 2019/2020.

Ngay ở những giây đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ Inter Milan thi đấu thiếu tập trung giúp Lazio đã có cơ hội mở tỉ số, nhưng Joaquín Correa lại có pha xử lý bóng không thực sự quyết đoán nên bỏ phí món quà mà đội chủ nhà trao tặng.
Video bàn thắng kết quả Inter Milan vs Lazio 1-0 Serie A 201920 hình ảnh
 

Mặc dù nhập cuộc không tốt bằng Lazio nhưng Inter Milan lại giữ được sự lạnh lùng trong lối chơi và được thần may mắn trợ giúp. Phút 23, Cristiano Biraghi có pha treo bóng vào vòng cấm của Lazio để Danilo D'Ambrosio bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Thomas Strakosha mở tỉ số trận đấu.

Những tưởng Inter Milan sẽ chơi khởi sắc hơn sau bàn thắng của Danilo D'Ambrosio, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Bởi vì, ở những phút sau đó Lazio đã vùng lên mạnh mẽ, chơi tốt và gây nhiều sóng gió cho khung thành của Samir Handanovic.

Phút 34, Lazio tổ chức tấn công trung lộ rất hay, Felipe Caicedo chọc khe để Joaquín Correa xâm nhập vòng cấm đối mặt với Samir Handanovic. Tuy nhiên, cú bấm bóng của cầu thủ này lại đi thiếu chuẩn xác, lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội nhà.

Đến phút 45, Lazio lại có thêm cơ hội để đưa trận đấu về vạch xuất phát, nhưng Bastos lại không thể thắng được thủ môn Samir Handanovic. Kết thúc hiệp 1, Inter Milan tạm dẫn trước Lazio với tỉ số 1-0.
Video bàn thắng kết quả Inter Milan vs Lazio 1-0 Serie A 201920 hình ảnh
 

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Inter Milan và Lazio chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Những cơ hội ghi bàn liên tục được hai đội tạo ra, nhưng sự vô duyên của các tiền đạo, đặc biệt là các chân sút của Lazio khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Cũng phải nói rằng, hai thủ môn Samir Handanovic và Thomas Strakosha đã có một ngày làm việc rất tốt khi liên tục trổ tài cứu thua cho đội nhà. Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng 1-0 trước Lazio.

Chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Inter Milan ở Serie A 2019/2020 giúp họ đòi lại ngôi đầu từ tay Juventus chỉ sau 1 ngày. Trong khi đó, Lazio vẫn có 7 điểm/5 trận, tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X