Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Inter Milan 4-0 Genoa: Lukaku tỏa sáng, Nerazzurri bám đuổi gắt gao Juventus

Zalo
Cú đúp của tiền đạo Romelu Lukaku cùng 2 bàn của Roberto Gagliardini và Sebastiano Esposito đã mang về chiến thắng đậm 4-0 cho Inter Milan trước Genoa. Đội bóng của Antonio Conte đã cân bằng điểm số với Juventus nhưng xếp dưới do kém về đối đầu.
Cú đúp của tiền đạo Romelu Lukaku cùng 2 bàn của Roberto Gagliardini và Sebastiano Esposito đã mang về chiến thắng đậm 4-0 cho Inter Milan trước Genoa. Đội bóng của Antonio Conte đã cân bằng điểm số với Juventus nhưng xếp dưới do kém về đối đầu.

Bàn thắng
Inter: Lukaku (31', 71'), Gagliardini (32'), Esposito (64')

Trong ngày Lautaro Martinez không thể ra sân vì án treo giò, Lukaku đã chơi cực hay giúp Inter Milan giành chiến thắng 4-0 trước Genoa. Cựu tiền đạo của Man Utd ghi 2 bàn thắng, 1 kiến tạo và có nhiều pha xử lý đẳng cấp khiến cổ động viên đội nhà phát sốt.
Bàn thắng kết quả Inter Milan vs Genoa 4-0 Serie A 201920 hình ảnh

Sau 17 vòng đấu, Lukaku có 12 bàn thắng, 1 kiến tạo, leo lên thứ 2 trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới. Ở khía cạnh tập thể, tiền đạo người Bỉ giúp Inter Milan có 42 điểm, bằng với Juventus.

Ở cuộc đọ sức với Genoa trên sân vận động Giuseppe Meazza, HLV Conte vắng 7 cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt. Mặc dù không có đội hình mạnh nhất nhưng Inter Milan vẫn dễ dàng làm chủ thế trận, ép sân Genoa ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, trước sự kháng cự quyết liệt của Genoa, đội chủ nhà đã gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Ionut Radu. Phút 31, Lukaku phối hợp với Antonio Candreva sau đó chạy chỗ thông minh, đánh đầu hiểm hóc xé lưới Genoa mở tỉ số trận đấu.
Inter Milan 4-0 Genoa Lukaku tỏa sáng, Nerazzurri bám đuổi gắt gao Juventus hình ảnh 2
Gagliardini đóng góp 1 bàn thắng ở phút 32

Đúng 1 phút sau khi ghi tên mình lên bảng tỉ số, Lukaku có pha làm tường tuyệt vời để Roberto Gagliardini dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0 cho Inter Milan. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước vào hiệp 2, Genoa chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trước Inter Milan nhỉnh hơn về mọi mặt, những đợt lên bóng của đội khách đều bị hậu vệ chủ nhà hóa giải. Ngay cả khi hậu vệ Inter Milan mắc lỗi vị trí thì các tiền đạo của Genoa cũng không tận dụng thành công cơ hội.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ, Genoa cũng không hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự. Phút 63, Inter Milan được hưởng phạt đền, Sebastiano Esposito dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Ionut Radu nâng tỉ số lên 3-0.
Esposito co man ra mat tai Serie A nhu mo voi ban thang tu cham 11m
Esposito có màn ra mắt tại Serie A như mơ với bàn thắng từ chấm 11m

Bữa tiệc bàn thắng của Inter Milan khép lại bằng pha lập công của Lukaku ở phút 71. Tiền đạo người Bỉ có pha xử lý bóng kỹ thuật từ đường chuyền của Antonio Candreva sau đó dứt điểm hiểm hóc hạ gục Ionut Radu để khép lại ngày thi đấu tuyệt vời của mình.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng với tỉ số 4-0 và cân bằng về điểm số với đội đầu bảng Juventus. Đoàn quân của Conte vẫn phải xếp dưới do Serie A tính kết quả đối đầu trước hiệu số bàn thắng bại. Ở trận lượt đi mùa này, Inter đã để thua Juventus 1-2.

Đội hình thi đấu
Inter: Handanovic, Bastoni, De Vrij, Skriniar; Candreva (Lazaro 75'), Vecino, Valero, Gagliardini (Sensi 72'), Biraghi ( Dimarco 78'); Esposito, Lukaku
Genoa: Radu; Ghiglione, Biraschi, Criscito; Agudelo, Hadovanovic, Jagiello (Rovella 62'), Cassata, Ghiglione; Pinamonti (Favilli 72'), Sanabria (Cleonise 75')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X