Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Inter Milan 2-1 Fiorentina: Tân binh Eriksen ra mắt, Nerazzurri vào bán kết Coppa Italia

Zalo
Trong trận đấu ra mắt của tân binh Christian Eriksen, Inter đã có chiến thắng 2-1 trước Fiorentina để giành vé vào bán kết Coppa Italia.
Trong trận đấu ra mắt của tân binh Christian Eriksen, Inter đã có chiến thắng 2-1 trước Fiorentina để giành vé vào bán kết Coppa Italia.

Bàn thắng
Inter: Candreva (44'), Barella (67')
Fiorentina: Caceres (60')

HLV Antonio Conte đang ráo riết thực hiện cuộc cách mạng Premier League hóa Inter của mình. Và ở trận đấu với Fiorentina tại tứ kết Coppa Italia, ông đã tung vào sân tất cả những cầu thủ từng thi đấu tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

3 người đã và đang thuộc biên chế Man United là Ashley Young, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez được ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Victor Moses và tân binh rất được kỳ vọng Christian Eriksen vào sân từ ghế dự bị.
Bàn thắng kết quả Inter Milan vs Fiorentina 2-1 coppa Italia hình ảnh
Inter Milan gặp nhiều khó khăn trước Fiorentina

Mặc dù có thế trận nhỉnh hơn Fiorentina nhưng đội chủ sân Giuseppe Meazza lại gặp bế tắc trước hàng phòng ngự chơi kín kẽ của Fiorentina. Inter Milan sử dụng nhiều phương án tấn công khác nhau, nhưng vẫn không tìm được đường vào khung thành của thủ môn Terracciano.

Trong thời điểm bế tắc, đội chủ nhà đã được thần may mắn trợ giúp. Phút 44, Martínez xâm nhập vòng cấm của Fiorentina. Tiền đạo người Argentina bị hậu vệ đội khách truy cản quyết liệt và ngã trong vòng cấm địa. Bóng từ chân cầu thủ này lại tìm đúng đến vị trí của Candreva.

Ở tư thế thuận lợi và không ai theo kèm, Candreva dứt điểm mở tỉ số cho Inter Milan. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Fiorentina thi đấu rất quyết tâm, gây nhiều khó khăn cho Inter Milan. Những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 từ tình huống đá phạt góc do công của Caceres ở phút 60 của trận đấu.
Inter Milan 2-1 Fiorentina Tân binh Eriksen ra mắt, Nerazzurri vào bán kết Coppa Italia hình ảnh 2
Barella ấn định tỷ số 2-1 cho Inter bằng cú sút xa hiểm hóc

Chứng kiến đội nhà bị gỡ hòa, HLV Conte quyết định đưa tân binh Eriksen thế chỗ Sanchez. Phút 67, tức đúng 1 phút sau khi Eriksen vào sân, Inter Milan có bàn nâng tỉ số lên 2-1 do công của Barella.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Inter Milan cũng khá may mắn khi hậu vệ Fiorentina đánh đầu phá bóng, trái bóng bay đúng đến vị trí của Barella. Cầu thủ số 23 tung cú sút xa sấm sét hạ gục thủ thành Terracciano.

Cũng giống bàn thua trước đó, sau khi bị Inter Milan xé lưới, Fiorentina đã vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đội khách thi đấu rất cố gắng, tạo ra một số cơ hội để gỡ hòa, nhưng không tận dụng thành công.
Eriksen co tran ra mat kha tot
Eriksen có trận ra mắt khá tốt

Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước Fiorentina để đoạt vé vào chơi ở bán kết Coppa Italia. Đối thủ của thầy trò HLV Conte ở vòng bán kết là Napoli, đội đã vượt qua Lazio với tỉ số 1-0. Cặp bán kết còn lại là cuộc so tài giữa AC Milan với Juventus.

Đội hình thi đấu
Inter: Handanovic; Godin, Ranocchia, Bastoni; Candreva (Moses 74'), Vecino, Barella, Young; Sanchez (Eriksen 66'); Martinez, Lukaku (Esposito 88')
Fiorentina: Terracciano; Caceres, Ceccherini, Milenkovic; Dalbert, Pulgar, Badelj (Cutrone 56'), Benassi, Lirola (Ghezzal 85'); Vlahovic, Chiesa (Sottil 80')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X