Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Inter Milan 1-1 Cagliari: Ashley Young ra mắt thành công, Nerazzurri vẫn phải chia điểm

Zalo
Ashley Young đã ghi dấu ấn ở trận ra mắt Inter Milan với 1 đường kiến tạo thành bàn. Tuy vậy, đội bóng áo xanh đen chỉ giành được 1 điểm ở màn tiếp đón Cagliari.
Ashley Young đã ghi dấu ấn ở trận ra mắt Inter Milan với 1 đường kiến tạo thành bàn. Tuy vậy, đội bóng áo xanh đen chỉ giành được 1 điểm ở màn tiếp đón Cagliari.

Ở vòng 21 Serie A, Inter Milan được trở về sân nhà tiếp đón Cagliari. Đây cũng là trận đấu ra mắt màu áo mới của Ashley Young. Cựu sao Man Utd đã ghi dấu ấn với đường kiến tạo thành bàn. Tuy vậy, Nerazzurri lại gây thất vọng khi bị Cagliari cầm hòa với tỉ số 1-1.
Video bàn thắng kết quả Inter Milan vs Cagliari 1-1 Serie A hình ảnh
Ashley Young kiến tạo thành bàn ngay trận ra mắt Inter Milan

Thầy trò Conte bước vào trận đấu này với quyết tâm rất lớn bởi ở 2 vòng đấu gần nhất, họ liên tiếp bị Atalanta và Lecce cầm hòa. Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu của Cagliari, đoàn quân áo xanh-đen đã gặp khá nhiều khó khăn. Chính Cagliari là đội tạo ra cơ hội đầu tiên nhưng Nandez lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

Trong thế trận khó khăn như vậy, Inter Milan lại dính tổn thất về nhân sự khi mất trung vệ Milan Skriniar vì chấn thương. HLV Conte buộc phải tung Diego Godin vào sân thay thế chỉ sau 16 phút bóng lăn.

Sau khoảng 20 phút khởi đầu khó khăn, Inter Milan đã dần lấy lại thế trận và gây áp lực lên khung thành của Cagliari. Kết quả, tới phút 29, Nerazzurri đã có được bàn mở tỉ số. Ở trận ra mắt, Ashley Young đã ghi dấu ấn với cú tạt bóng chính xác để tiền đạo Lautaro Martinez đánh đầu tung lưới Cagliari.
Inter Milan 1-1 Cagliari Ashley Young ra mắt thành công, Nerazzurri vẫn phải chia điểm hình ảnh 2
Nainggolan ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Inter Milan giúp Cagliari giành lại 1 điểm

Sau khi có bàn mở tỉ số, Inter Milan chủ động nhường sân để chơi phản công. Sức ép không nhỏ đã được tạo ra về khung thành của Handanovic. Cuối hiệp 1, các vị khách suýt nữa đã có bàn gỡ hòa với cú đánh đầu của Paolo Farago. Rất may cho Inter Milan là thủ thành Handanovic đã xuất sắc bay người cứu thua.

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên rất hấp dẫn khi cả 2 đều chủ động tăng tốc. Inter Milan đã tạo ra khá nhiều cơ hội để nhân đôi cách biệt nhưng cả Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Stefano Sensi đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, Inter Milan đã phải trả giá với bàn thua ở phút 78. Không ai khác, chính cầu thủ từng khoác áo Inter Milan, Radja Nainggolan là người đã ghi bàn gỡ hòa cho Cagliari. Cú sút xa ngoài vòng cấm của tiền vệ người Bỉ đã chạm chân hậu vệ Inter đổi hướng khiến thủ thành Handanovic không thể cứu thua.

Trong phần còn lại của trận đấu, Inter Milan vùng lên tấn công dữ dội. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu kém duyên của hàng tấn công, đội bóng áo xanh-đen không thể ghi bàn thắng thứ 2. Thậm chí, ở phút bù giờ, họ còn rơi vào cảnh thiếu người khi tiền đạo Lautaro Martinez phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng trọng tài. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Inter Milan ở Serie A.

Đội hình thi đấu


Inter: Handanovic; Skriniar (Godin 16), De Vrij, Bastoni; Young, Barella, Borja Valero, Sensi (Alexis Sanchez 81), Biraghi (Dimarco 85); R Lukaku, Lautaro Martinez.

Cagliari: Cragno; Faragò, Walukiewicz, Klavan, Pellegrini (Mattiello 76); Nandez, Oliva (Castro 74), Ionita; Nainggolan (Cigarini 86); Joao Pedro, Simeone.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X