Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Inter Milan 1-1 Atalanta: "Người nhện" tỏa sáng, Nerazzurri hòa hú vía

Zalo
Inter Milan may mắn thoát khỏi trận thua trên sân nhà nhờ Samir Handanovic, người xuất sắc cản phá thành công cú sút 11m của Atalanta.
Inter Milan may mắn thoát khỏi trận thua trên sân nhà nhờ Samir Handanovic, người xuất sắc cản phá thành công cú sút 11m của Atalanta.

Cuộc đọ sức giữa Inter Milan và Atalanta diễn ra hấp dẫn, kịch tính đúng như mong đợi của những người hâm mộ túc cầu giáo. Mặc dù trận đấu chỉ có 2 bàn thắng được ghi nhưng cảm xúc mà nó mang lại cho người hâm mộ không hề thua kém các trận cầu “cơn mưa bàn thắng”. Cổ động viên, ban huấn luyện hai đội đều trải qua những giây phút thót tim, lo lắng và cả ôm đầu tiếc nuối.
Bàn thắng kết quả Inter Milan vs Atalanta 1-1 Serie A 201920 hình ảnh
Cuộc đọ sức giữa Inter Milan với Atalanta diễn ra hấp dẫn, kịch tính đến phút chót

Kết quả 1-1 phản ánh đúng những diễn biến trên sân, nhưng công bằng mà nói, nếu như không có phản xạ xuất thần của thủ môn Samir Handanovic, người hóa giải thành công quả 11m ở cuối trận, có lẽ Inter Milan đã thua trận thứ 2 ở Serie A mùa này tại thánh địa Giuseppe Meazza.

Ở trận chiến trên sân Giuseppe Meazza, Inter Milan là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay ở phút thứ 4, Romelu Lukaku có pha bật tường thông minh để Lautaro Martínez xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Pierluigi Gollini, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng sớm giúp Inter Milan chủ động được cách chơi của mình ở khoảng thời gian sau đó. Đội chủ nhà với lối đá lì lợm của mình khiến Atalanta, đội bóng có hàng công mạnh nhất giải đấu bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Samir Handanovic.
Lukaku co duong kien tao rat hay de Lautaro Martinez  mo ti so tran dau
Lukaku có đường kiến tạo rất hay để Lautaro Martínez mở tỉ số trận đấu

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của 45 phút thi đấu đầu tiên, điều này đã thay đổi hoàn toàn trong hiệp 2. Sau giờ nghỉ, HLV Gian Piero Gasperini yêu cầu các học trò chủ động giữ bóng để chơi tấn công và áp sát nhanh mỗi khi mất bóng.

Chiến thuật này của Atalanta khiến Inter Milan gặp khó khăn và đẩy HLV Conte vào thế bí. Sau nhiều đợt hãm thành, Atalanta đã có bàn san bằng tỉ số ở phút 75 do công của Robin Gosens với tình huống chớp cơ hội, dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm.

Bàn gỡ hòa của Robin Gosens giúp trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính hơn khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Phút 88, Atalanta được hưởng phạt đền khi Alessandro Bastoni phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm.
Inter Milan 1-1 Atalanta Người nhện tỏa sáng, Nerazzurri hòa hú vía hình ảnh 3
Atalanta chơi rất hay trong hiệp thi đấu thứ 2

HLV Conte và các cổ động viên của Inter Milan chết lặng sau khi đội nhà bị thổi phạt đền. Trong thời điểm mà Inter Milan cận kề cái chết, thủ môn Samir Handanovic sắm vai người hùng với pha đổ người xuất sắc hóa giải cú sút phạt đền của Luis Muriel mang về 1 điểm quý giá cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Chia điểm với Atalanta, Inter Milan vẫn đầu đầu bảng xếp hạng Serie A 2019/2020 khi có 46 điểm/19 vòng đấu, hơn Juventus 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Atalanta tạm leo lên vị trí thứ 4 với 35 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter: Handanovic, Godin, De Vrij, Biraghi, Bastoni, Candreva, Brozovic, Gagliarini, Sensi (Valero 71'), Lukaku, Martinez (Politano 80').
Atalanta: Gollini, Toloi, Palomino, Djimsiti, Hataboer, Gosens (Castagne 90'+1), Gomez, llicic, De Roon, Pasalic (Muriel 70'), Zapata (Malinovskiy 53').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X