Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Hoffenheim 0-6 Bayern Munich: Coutinho lập cú đúp, "Hùm xám" đánh tennis trên sân khách

Zalo
Bayern Munich đã có một trận đấu thực sự hoàn hảo trước Hoffenheim cho đến khi các CĐV của họ làm loạn trên khán đài…
Bayern Munich đã có một trận đấu thực sự hoàn hảo trước Hoffenheim cho đến khi các CĐV của họ làm loạn trên khán đài…

Ghi bàn: Serge Gnabry (2') Joshua Kimmich (7') Joshua Zirkzee (15') Philippe Coutinho (33', 47') Leon Goretzka (62')

Không lâu sau chiến thắng 3-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đã phải đón nhận hung tin khi Robert Lewandowski dính chấn thương đầu gối. Tiền đạo ngôi sao người Ba Lan sẽ ngồi ngoài khoảng 1 tháng và chuyến làm khách tới sân của Hoffenheim là trận đấu đầu tiên trong chuỗi 6 trận mà Hùm xám có thể vắng anh.
Video Bàn thắng kết quả Hoffenheim vs Bayern Munich 0-6 hình ảnh
Zirkzee là người được chọn thay Lewandowski

Trái với dự đoán, HLV Hansi Flick không sử dụng chân sút tốt thứ 2 của Bayern mùa này là Serge Gnabry ở vị trí tiền đạo cắm thay Lewandowski. Người được tin tưởng là tài năng trẻ Joshua Zirkzee, “gà son” 18 tuổi mới 3 lần vào sân từ ghế dự bị với tổng thời gian 11 phút tại Bundesliga nhưng đã ghi được 2 bàn. Philippe Coutinho cũng có trận thứ 2 liên tiếp ở Bundesliga được đá chính.

Phải làm khách trong bối cảnh thiếu đi ngôi sao quan trọng bậc nhất nhưng Bayern như thường lệ vẫn chủ động dồn ép đối thủ. Thành quả đến với nhà đương kim vô địch từ rất sớm. Ngay phút thứ 2, Gnabry đã mở tỉ số bằng pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền không thể tuyệt vời hơn của Muller. Zirkzee cũng để lại dấu ấn khi đưa bóng rất nhanh cho đội phó Hùm xám.

Đến phút thứ 7, cách biệt đã được nhân đôi cho Bayern khi Joshua Kimmich tận dụng tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ Hoffenheim rồi tung ra cú dứt điểm không quá mạnh nhưng cực kì hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, hạ gục thủ môn Oliver Baumann. Một khởi đầu quá thuận lợi cho các vị khách đến từ Munich.
Hoffenheim 0-6 Bayern Munich Coutinho lập cú đúp, Hùm xám đánh tennis trên sân khách hình ảnh 2
Gnabry sớm đưa Bayern vươn lên dẫn trước

Kết cục của trận đấu coi như đã được ấn định chỉ sau 15 phút, thời điểm Bayern có được bàn thắng thứ 3. Người lập công chính là Zirkzee với pha giữ bóng rồi xoay người dứt điểm hết sức bình tĩnh. Tiền đạo 18 tuổi đã cho thấy những phẩm chất của một “sát thủ vòng cấm” đầy triển vọng. Trước đó, Kimmich băng vào sau đường chuyền của Gnabry nhưng không thể tung ra cú sút.

Hoffenheim hoàn toàn vỡ trận. để Bayern thoải mái thực hiện những pha hãm thành liên tiếp. Phút 33, sau hàng loạt pha phối hợp như đá tập, Coutinho đã nâng tỉ số lên 4-0 cho Bayern khi cú dứt điểm của anh đưa bóng chạm chân một hậu vệ chủ nhà và trở nên quá khó với thủ thành Baumann. Đây mới là pha lập công đầu tiên của ngôi sao người Brazil cho Hùm xám kể từ cú hat-trick vào lưới Werder Bremen ngày 14/12 năm ngoái.
Tien dao 18 tuoi, Zirkzee lap cong trong lan dau da chinh
Tiền đạo 18 tuổi, Zirkzee lập công trong lần đầu đá chính

Sau giờ nghỉ, HLV Flick đã thực hiện sự thay đổi khi tung Corentin Tolisso vào thay Jerome Boateng, đồng thời kéo Kimmich xuống đá trung vệ. Điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến mặt trận tấn công của Bayern và ngay phút 47, bàn thắng thứ 5 đã tới với đội khách. Coutinho hoàn tất cú đúp với cú dứt điểm cận thành chớp nhoáng sau tình huống đưa bóng vào thuận lợi của Muller.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 66, Leon Goretzka đã nâng tỉ số lên thành 6-0 cho Bayern. 6 phút sau khi vào sân thay Muller, tuyển thủ Đức có pha xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm kĩ thuật, đưa bóng qua đầu thủ môn Baumann từ đường chọc khe thông minh của Tolisso.
Coutinho giai toa ap luc voi cu dup
Coutinho giải tỏa áp lực với cú đúp

Không cần tốn nhiều sức nhưng cứ mỗi khi tăng tốc, Bayern lại khiến khung thành của Hoffenheim phải chao đảo. Nếu may mắn, Goretzka đã có cho mình cú đúp. “Điểm trừ” với Hùm xám trong hiệp 2 là việc CĐV của họ làm loạn trên khán đài, đầu tiên là đốt pháo sáng, sau đó là những biểu ngữ công kích chủ sở hữu CLB chủ nhà là Dietmar Hopp, khiến trọng tài phải hoãn trận đấu rồi yêu cầu các cầu thủ trở lại đường hầm.

Phải mất hơn 10 phút gián đoạn, trọng tài mới cho trận đấu được tiếp tục. Tuy vậy, trong khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ hai đội chỉ… chuyền qua chuyền lại và thậm đứng nói chuyện với nhau trên sân. Đây có thể coi là hành động đáp trả lại sự quá khích từ các CĐV Bayern. Những NHM còn ở lại sân PreZero vẫn dành sự cổ vũ cho các cầu thủ.
Ngay thi dau hoan hao cua Bayern bi pha hong boi chinh cac CDV nha
Ngày thi đấu hoàn hảo của Bayern bị phá hỏng bởi chính các CĐV nhà

Giành chiến thắng chung cuộc 6-0, Bayern giữ chắc ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi gồm RB Leipzig và Dortmund. HLV Flick có thể hài lòng khi Zirkzee đã chơi rất tốt trong lần đầu đá chính còn Coutinho cũng nắm bắt cơ hội để chứng minh giá trị. Thế nhưng “điểm đen” đến từ các CĐV sẽ khiến BLĐ Hùm xám phải đau đầu với một án phạt lơ lửng trên đầu.

Đội hình xuất phát:

Hoffenheim: Baumann – Rudy, Nordtveit, Hübner (c), Zuber – Grillitsch, Samassekou – Skov, Baumgartner, Bruun Larsen - Bebou.

Bayern Munich: Neuer (c) – Pavard, Boateng, Alaba, Davies – Kimmich, Thiago – Gnabry, Müller, Coutinho - Zirkzee.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X