Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

PSG 4-0 Angers: Ngày Neymar bị lu mờ

Zalo
In dấu giày ở 3/4 bàn thắng, Pablo Sarabia trở thành ngôi sao chơi nổi bật nhất trên hàng công của PSG ở trận đấu này.
In dấu giày ở 3/4 bàn thắng, Pablo Sarabia trở thành ngôi sao chơi nổi bật nhất trên hàng công của PSG ở trận đấu này.

Ghi bàn: Sarabia 13', Icardi 37', Gueye 59', Neymar 90'

Tiếp đón Angers, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra khá nhiều sự điều chỉnh trong đội hình so với trận đấu trước. Trên hàng công của PSG, Edinson Cavani và Kylian Mbappe chưa thể trở lại vì chấn thương, thay thế cho họ là Mauro Icardi và Pablo Sarabia. Bất ngờ hơn, nhà cầm quân người Đức kéo Ander Herrera về đá hậu vệ phải, trong khi Thomas Meunier ngồi dự bị.

Chơi trong vai trò không phải sở trường, Herrera vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, thậm chí anh còn thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công. Tronng khi đó, Verratti kết hợp với Gueye dễ dàng làm chủ tuyến giữa, tạo ra thế trận cực kỳ chắc chắn cho PSG. Trên hàng công của đội bóng thủ đô Paris, Neymar vẫn là ngôi sao được đội khách "chăm sóc" kỹ nhất.
Video Bàn thắng kết quả PSG vs Angers 4-0 Ligue 1 201920 hình ảnh

Mỗi khi Neymar nhận được bóng thì luôn có 3 hoặc 4 cầu thủ Angers bao vây nên ngôi sao người Brazil thường xuyên để mất bóng ở thời điểm đầu trận. Tuy nhiên, PSG vẫn sớm có được bàn thắng mở tỉ số. Phút 13, Herrera dâng cao và có đường chuyền thuận lợi để Sarabia dứt điểm tung lưới đội khách.

Chịu bàn thua, Angers dần lấy lại thế trận và tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể đánh bại Keylor Navas. Trong khoảng thời gian nửa cuối hiệp 1, PSG không thực sự áp đảo nhưng vẫn có thêm 1 bàn thắng. Lần này, Sarabia là người kiến tạo để Icardi dễ dàng đệm bóng trong tư thế trống trải. 2-0 cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Angers cố gắng phản công nhanh mỗi khi có cơ hội nhưng những đường lên bóng của họ tỏ ra quá đơn điệu và dễ bị bắt bài. Đến phút 59, đội khách phải nhận bàn thua thứ 3. Sarabia tiếp tục để lại dấu ấn bằng pha "dọn cỗ" cho Idrissa Gueye lập công.

Khi khoảng cách đã là 3 bàn, HLV Tuchel lần lượt trao cơ hội vào sân cho Choupo-Moting và Di Maria, thay thế cho Icardi và Sarabia. Tiền đạo Choupo-Moting cũng để cũng kịp tỏa sáng với đường kiến tạo để Neymar ấn định chiến thắng 4-0 cho PSG.

Tân binh Sarabia đã có một màn trình diễn xuất sắc, còn Neymar dù bị kèm cặp rất chặt nhưng vẫn biết cách tỏa sáng để có riêng cho mình 1 bàn thắng. HLV Tuchel có vẻ hài lòng với sự hòa nhập của các tân binh Sarabia, Icardi và đặc biệt là Gueye.

Đội hình xuất phát:
PSG: Keylor Navas; Juan Bernat, Presnel Kimpembe, Thiago Silva, Ander Herrera; Leandro Paredes, Idrissa Gueye, Marco Verratti; Pablo Sarabia, Mauro Icardi, Neymar.
Angers: Ludovic Butelle; Rayan Ait Nouri, Romain Thomas, Ismael Traore, Vincent Manceau; Antonin Bobichon, Baptiste Santamaria; Mathias Pereira Lage; Casimir Ninga, Rachid Alioui, Pierrick Capelle

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X