Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Genoa 1-2 AC Milan: Chỉ 3 bàn thắng mà tới 4 thẻ đỏ

Zalo
Trận đấu giữa Genoa với AC Milan trong khuôn khổ vòng 7 Serie A diễn ra quyết liệt, trọng tài đã phải rút 4 chiếc thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của cầu thủ hai đội.
Trận đấu giữa Genoa với AC Milan trong khuôn khổ vòng 7 Serie A diễn ra quyết liệt, trọng tài đã phải rút 4 chiếc thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của cầu thủ hai đội.

Bản quyền: Kênh Youtube chính thức của Serie A
Địa chỉ: https://www.youtube.com/user/legacalcioserieatim

AC Milan cần một chiến thắng để xua tan bầu không khí u ám bao trùm ở San Siro, đồng thời giúp HLV Marco Giampaolo giảm bớt áp lực sau chuỗi trận tệ hại trong thời gian qua. Trong khi đó, Genoa muốn giành trọn 3 điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng
Video bàn thắng kết quả Genoa vs AC Milan 1-2 Serie A 201920 hình ảnh

Sự quyết tâm của hai đội được thể hiện rõ trên từng bước chạy của các cầu thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Với lợi thế sân nhà, Genoa là đội nhập cuộc chủ động và tổ chức được những đợt tấn công nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên, đội chủ sân Luigi Ferraris phải nhờ tới sai lầm của Pepe Reina mới có được bàn mở tỉ số. Phút 41, Genoa được hưởng quả phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 30m, Lasse Schone sút bóng rất căng, thủ thành Pepe Reina bắt trượt bóng vô duyên khiến đội nhà bị thủng lưới trước.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, AC Milan dâng cao đội hình, dồn ép Genoa. Phút 51, AC Milan thực hiện pha đá phạt nhanh, Lucas Paquetá chuyền bóng để Theo Hernández bứt tốc xâm nhập vòng cấm sau đó dứt điểm ở góc hẹp đánh bại thủ môn đội chủ nhà, gỡ hòa 1-1.

Phút 56, sau khi tham khảo công nghệ VAR, tổ trọng tài đã rút thẻ đỏ với Davide Biraschi và cho AC Milan được hưởng 11m. Trước đó, ở phút bù giờ của hiệp 1, cầu thủ của đội chủ nhà là Riccardo Saponara dù không thi đấu trên sân cũng bị rút thẻ đỏ vì có hành vi không đúng mực.

Franck Kessié là người được giao trọng trách đá phạt đền cho AC Milan, cầu thủ này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đánh bại thủ môn Ionut Radu để giúp đội nhà có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.
Video bàn thắng kết quả Genoa vs AC Milan 1-2 Serie A 201920 hình ảnh

Ở khoảng thời gian sau đó, Genoa vùng lên mạnh mẽ và gây được nhiều khó khăn cho AC Milan. Phút 79, Davide Calabria bên phía AC Milan phạm lỗi cản đợt phản công của đội bạn, cầu thủ này bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Càng về cuối trận, cuộc đọ sữa giữa Genoa và AC Milan càng diễn ra quyết liệt, kịch tính. Phút 90+2, Genoa được hưởng quả phạt đền, nhưng Lasse Schone lại không tận dụng thành công để gỡ hòa cho đội nhà.

Trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi, nhưng các trọng tài thêm một lần nữa phải sử dụng thẻ đỏ. Người nhận chiếc thẻ đỏ thứ 4 ở trận đấu này là Samu Castillejo (người không được vào sân thi đấu) bên phía AC Milan.

Với chiến thắng nhọc nhằn trước Genoa, thầy trò HLV Marco Giampaolo cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân San Siro có 9 điểm, tạm đứng vị trí 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Genoa có 5 điểm, xếp vị trí 19.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X