Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Hertha Berlin 4-0 Uinon Berlin (Bundesliga 2019/20)

Zalo
4 bàn thắng được ghi trong 26 phút ở hiệp 2 với sự tỏa sáng của lão tướng Vedad Ibisevic đã giúp Hertha Berlin có thắng lợi tưng bừng trước Union Berlin ở trận derby thủ đô, qua đó giúp các cầu thủ chủ nhà nuôi giấc mộng dự cúp châu Âu mùa tới.
4 bàn thắng được ghi trong 26 phút ở hiệp 2 với sự tỏa sáng của lão tướng Vedad Ibisevic đã giúp Hertha Berlin có thắng lợi tưng bừng trước Union Berlin ở trận derby thủ đô, qua đó giúp các cầu thủ chủ nhà nuôi giấc mộng dự cúp châu Âu mùa tới.

Ghi bàn
Hertha: Ibisevic (51'), Lukebakio (52'), Cunha (61'), Boyata (77')

HLV Bruno Labbadia được bổ nhiệm dẫn dắt Hertha ngay giữa thời điểm đại dịch Covid-19 hoành hành (9/4/2020). Chiến lược gia 54 tuổi đang cho thấy sự mát tay của mình với đội bóng thủ đô Berlin. Sau trận ra mắt giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Hoffenheim ở vòng đấu trước, đêm qua Labbadia tiếp tục cùng các học trò có thêm màn hủy diệt nữa trước Union Berlin trong trận derby thủ đô.

Việc thi đấu trên sân không khán giả khiến sức nóng của trận derby bị giảm đi rất nhiều, tốc độ trận đấu cũng không được đảm bảo ở mức cao nhất. Phải tới phút 18, cơ hội đầu tiên mới tới sau cú dứt điểm uy lực của Lukebakio bên phía đội chủ nhà và bị thủ thành Gikiewicz xuất sắc cản phá. Đến phút 27, Rafal Gikiewicz thêm một lần làm nản lòng cầu thủ trẻ Cunha bằng pha đổ người cứu bóng. Đó là những tình huống được xem là nguy hiểm nhất trong 45 phút đầu tiên và hai đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Hertha Berlin vẫn là đội nắm giữ thế trận trên sân. Phút 47, Gikiewicz tiếp tục tỏa sáng với tình huống từ chối bàn thắng của Lukebakio. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành 32 tuổi người Ba Lan là chưa đủ để giúp hàng thủ đội khách đứng vững trước các đợt tấn công vũ bão của Hertha.

Phút 51, Plattenhardt thực hiện đường tạt bóng tuyệt vời bên cánh trái để lão tướng Ibisevic, người sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 8 tới cắt mặt đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Chỉ 1 phút sau, Lukebakio sau nhiều lần vô duyên trước khung thành đã có được bàn thắng sau đường kiến tạo chính xác tới từ Ibisevic. Để thua 2 bàn trong chớp nhoáng, Union Berlin gần như suy sụp hoàn toàn.

Đến phút 61, tỷ số đã được nâng lên 3-0 cho Hertha. Lão tướng Ibisevic tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo cho Matheus Cunha. Cầu thủ trẻ 20 tuổi người Brazil chuẩn bị lên chức cha lần đầu tiên đã ăn mừng bàn thắng bằng việc tái hiện pha ăn mừng kiểu ru con của huyền thoại Bebeto ở World Cup 1994.

Tỷ số 4-0 được ấn định ở phút 77 với pha làm bàn tới từ cựu hậu vệ Man City, Dedryck Boyata. Với thắng lợi tưng bừng này, HLV Labbadia đã có sự khởi đầu không thể ấn tượng hơn, đồng thời giúp Hertha vươn lên thứ 10 trên BXH với 34 điểm, chỉ còn kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách 5 điểm.

Đội hình thi đấu
Hertha: Jarstein, Pekarík, Boyata, Torunarigha, Plattenhardt, Skjelbred (Samardzic 81'), Grujic, Lukebakio (Dilrosun 75'), Darida (Maier 80'), Cunha (Mittelstadt 66'), Ibisevic (Piatek 75')
Union Berlin: Gikiewicz, Friedrich, Hübner, Parensen, Trimmel, Prömel, Andrich (Kroos 72'), Reichel (Ryerson 63'), Ingvartsen (Ujah 57'), Bülter (Mali 63'), Andersson (Polter 71')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X