Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Frankfurt 1-3 Gladbach: Ghi bàn từ giây 34, Gladbach áp sát Top 2

Zalo
M’gladbach đã có chiến thắng dễ dàng ngay trên sân của Frankfurt, qua đó vượt mặt RB Leipzig và còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Bundesliga…
M’gladbach đã có chiến thắng dễ dàng ngay trên sân của Frankfurt, qua đó vượt mặt RB Leipzig và còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Bundesliga…

Ghi bàn:

- Frankfurt: Silva 81'
- Monchengladbach: Plea 1', Thuram 7', Bensebaini 73' (pen)

Ở Bundesliga mùa giải năm nay, Dortmund cùng RB Leipzig được coi là những đối trọng chính của Bayern Munich trong cuộc đua giành Đĩa bạc. Tuy nhiên, ít ai để ý đến M’gladbach với những bước tiến “chậm mà chắc”. Đội bóng của HLV Marco Rose thường xuyên góp mặt trong Top 4 và với chiến thắng dễ dàng trong ngày Bundesliga tái xuất, họ đã chiếm được vị trí thứ 3 từ tay Leipzig.
Video bàn thắng kết quả Frankfurt vs Gladbach 1-3 Bundesliga hình ảnh
M'gladbach tận dụng sai lầm của đối thủ để ghi 2 bàn từ rất sớm

Phải làm khách trước Frankfurt nhưng M’gladbach nhập cuộc đầy chủ động và chỉ mất 37 giây để có được bàn mở tỉ số. Sau khi phối hợp cùng Jonas Hofmann, Alassane Plea ngay lập tức tung ra cú dứt điểm chìm vào góc xa khung thành khiến thủ môn Kevin Trapp hoàn toàn bất lực.

Có được khởi đầu không thể thuận lợi hơn, đến phút thứ 7, M’gladbach lại có thêm bàn thắng sau pha xử lý lóng ngóng của Almamy Toure trong vòng cấm. Ramy Bensebaini tận dụng hoàn hảo sai lầm của hậu vệ đội chủ nhà rồi chuyền vào cho Marcus Thuram đệm bóng cận thành hết sức dễ dàng.

Dẫn trước 2 bàn từ rất sớm, M’gladbach dễ dàng kiểm soát thế trận theo ý muốn. Nếu thủ môn Trapp không chơi tốt, Plea đã có thể hoàn tất cú đúp trước khi bước vào giờ nghỉ. Sang đến hiệp 2, không có mấy thay đổi khi các vị khách vẫn là những người làm chủ cuộc chơi.
Frankfurt 1-3 Gladbach Ghi bàn từ giây 34, Gladbach áp sát Top 2 hình ảnh 2
Bensebaini chơi ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo

Kết cục của trận đấu được định đoạt ở phút 73 khi Bensebaini đánh bại Trapp từ khoảng cách 11m, nâng tỉ số lên 3-0. Ở tình huống trước đó, Obite Evan N'Dicka đã đẩy ngã Breel Embolo một cách cực kì vô duyên trong vòng cấm.

Phút 81, tiền đạo vào sân thay người Andre Silva ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Frankfurt. Dù vậy, đó cũng chỉ là bàn thắng danh dự của đội chủ nhà khi mà phải nhờ đến may mắn, họ mới không để lọt lưới lần thứ 4 trong ít phút còn lại.

Thắng dễ 3-1 ngay trên sân khách, M’gladbach chiếm lấy vị trí thứ 3 của Leipzig. Đội bóng do HLV Marco Rose dẫn dắt hiện chỉ còn kém Dortmund cùng Bayern lần lượt 2 và 3 điểm, khoảng cách có thể được san lấp chỉ sau 1 trận đấu.

Đội hình xuất phát:

Frankfurt: Kevin Trapp; Almamy Toure, David Abraham, Martin Hinteregger, Evan Ndicka; Daichi Kamada, Djibril Sow, Stefan Ilsanker, Sebastian Rode, Filip Kostic; Bas Dost.

Monchengladbach: Yann Sommer; Stefan Lainer, Matthias Ginter, Nico Elvedi, Ramy Bensebaini; Tobias Strobl, Florian Neuhaus; Marcus Thuram, Jonas Hoffman, Alassane Plea; Breel Embolo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X