Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Dortmund 4-0 Leverkusen: "Hoàng tử" Marco Reus rực sáng

Zalo
Tiền vệ Marco Reus đang thể hiện phong độ rất cao ở đầu mùa giải năm nay...
Tiền vệ Marco Reus đang thể hiện phong độ rất cao ở đầu mùa giải năm nay...

Ở vòng 4 Bundesliga, cả Dortmund và Bayern Munich đều phải chạm trán những đối thủ rất khó chịu, lần lượt là Leverkusen và RB Leipzig. Tuy nhiên, Đội chủ sân Signal Iduna Park đã có một ngày thi đấu thăng hoa để vùi dập Leverkusen với tỉ số 4 -0.

Tiếp đón Leverkusen, HLV Lucien Favre đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Paco Alcacer đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cho chân sút người TBN là Jadon Sancho, Julian Brandt và Marco Reus. Với ưu thế sân nhà, Dortmund chủ động tấn công ngay từ đầu trong khi đội khách cũng không ngần ngại chơi ăn miếng trả miếng.
Bàn thắng kết quả Dortmund vs Leverkusen 4-0 Bundesliga 201920 hình ảnh

Thực tế, Leverkusen là những người cầm bóng tốt hơn nhưng những đường lên bóng của đội khách lại tỏ ra quá đơn điệu và dễ bị bắt bài. Tấn công bế tắc, họ thường xuyên phải sử dụng những cú sút xa cầu may. Ngược lại, Dortmund lại cho thấy sự hiệu quả đáng nể của hàng công. Paco Alcacer là người mở tỉ số cho đội bóng vùng Ruhr ở phút 28 sau đường chuyền thuận lợi của Hakimi.

Hiệp 2 của trận đấu mới thực sự sôi động với màn phô diễn của Marco Reus. Những pha đi bóng tốc độ và những đường chọc khe tinh tế của tiền vệ người Đức đã khiến hàng thủ Leverkusen khổ sở chống đỡ. Không những vậy, anh còn trực tiếp ghi 2 bàn thắng ở các phút 50 và 90 để ấn định chiến thắng 4-0 cho Dortmund. Bàn thứ 3 của đội bóng áo Vàng - đen được ghi do công của Raphael Guerreiro.

Năm ngoái, Reus thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh, nhưng anh đang trở lại rất mạnh mẽ ở mùa giải này. Tiền vệ 30 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng sau 4 vòng đầu tiên.

HLV Lucien Favre đang giúp Dortmund chơi tấn công tốc độ và biến hóa. Bộ 3 Jadon Sancho, Reus và Paco Alcacer chơi ngày càng ăn ý. Điều quan trọng, họ đều là những cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt khiến hậu vệ đối phương rất khó có phương án kèm cặp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X