Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Giải hạng Nhất 2020 mở màn bằng trận cầu "điên rồ" ... 9 bàn thắng

Zalo
Bóng đá Việt Nam vừa chứng kiến một trận cầu vô cùng điên rồ giữa Đồng Tháp và Cần Thơ tại giải hạng Nhất. Ở đó, có tổng cộng 9 bàn thắng, với một chiến thắng nghẹt thở chỉ được định đoạt ở những phút sau cùng.
Bóng đá Việt Nam vừa chứng kiến một trận cầu vô cùng điên rồ giữa Đồng Tháp và Cần Thơ tại giải hạng Nhất. Ở đó, có tổng cộng 9 bàn thắng, với một chiến thắng nghẹt thở chỉ được định đoạt ở những phút sau cùng.
Ghi bàn

Đồng Tháp: Nguyễn Công Thành 2' - 64' - 79', Trương Huỳnh Anh Khoa 36', Ngô Đức Thắng 82'

Cần Thơ: Trần Thanh Long 7', Huỳnh Kim Hùng 14', Nguyễn Đức Cường 42', Huỳnh Tấn Hùng 48'

Chiều ngày thứ Sáu, 5/6, Đồng Tháp tiếp đón Cần Thơ ở vòng mở màn giải hạng Nhất 2020. Đây là trận đấu được đánh giá là đồng cân đồng lạng. Đồng Tháp có lợi thế sân nhà, trong khi Cần Thơ từng là đội bóng có nhiều năm thi đấu ở V-League.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, Đồng Tháp là đội nhập cuộc tốt hơn. Chỉ sau 2 phút bóng lăn, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số với cú đánh đầu thành bàn của Nguyễn Công Thành. Bàn thắng sớm đã mở ra một trong những trận cầu "điên" nhất lịch sử giải hạng Nhất.

Quá mải mê trong tấn công, Đồng Tháp để lộ sườn. Phút thứ 10, tiền vệ Trần Thanh Long tận dụng sự sơ hở của hàng thủ đội chủ nhà, gỡ hòa cho những vị khách. Khung thành của thủ môn Đoàn Thanh Nhã bị xé toạc thêm một lần nữa chỉ sau đó 4 phút với cú sút xa của Huỳnh Kim Hùng.

Đến phút 35, Võ Thanh Hậu đi bóng lắt léo bên cánh phải rồi thực hiện quả tạt rất chuẩn xác để tiền vệ Trương Huỳnh Anh Khoa lao vào đệm bóng ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Cần Thơ bất ngờ vùng lên ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 40, 48 do công của Nguyễn Đức Cường, Huỳnh Tấn Hùng. Nhưng đội khách rồi cũng đi vào vết xe đổ của đội chủ nhà. Dẫn trước 2 bàn, Cần Thơ sớm nhường toàn bộ thế trận cho đối thủ với ý định tử thủ. Nhưng đó là một quyết định sai lầm về mặt chiến thuật.

Các học trò của HLV Nguyễn Hữu Đang đã phải trả giá đắt, khi Đồng Tháp liên tục tấn công và tạo sức ép mạnh mẽ lên khung thành của thủ môn Lê Văn Hưng. Trong một ngày chói sáng, tiền đạo Nguyễn Công Thành đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở giải hạng Nhất 2020. Anh ghi 2 bàn thắng ở các phút 63, 78 để giúp Đồng Tháp san bằng cách biệt 4-4.

Trận cầu điên rồ Đồng Tháp - Cần Thơ chỉ khép lại ở phút 82. Nguyễn Công Thành có pha đi bóng kỹ thuật rồi chọc khe thông minh cho tiền đạo Ngô Đức Thắng thoát xuống lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ môn Lê Văn Hưng, ấn định chiến thắng 5-4 cho Đồng Tháp.



Đội hình thi đấu

Đồng Tháp: Đoàn Thanh Nhã, Hồ Trường Khang, Nguyễn Công Thành, Nguyễn Duy Khanh, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Quí Sửu, Nguyễn Thanh Hiền, Nguyễn Trần Mila, Nguyễn Văn Hậu, Trương Huỳnh Anh Khoa, Võ Thanh Hậu

Cần Thơ: Lê Văn Hưng, Bùi Hoàng Mỹ, Đào Văn Phong, Huỳnh Kim Hùng, Huỳnh Tấn Hùng, Nguyễn Đức Cường, Phạm Đình Hiếu, Phạm Văn Luân, Thái Minh Thuận, Trần Hữu Thụ, Trần Thanh Long

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X