Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Cần Thơ 1-0 Bình Phước (Cúp Quốc Gia 2020)

Zalo
Trong ngày ra mắt, cầu thủ Việt kiều Radostin Hinh Nguyễn đã chơi cực kỳ thất vọng. Anh bị thay ra sớm và Bình Phước đã thua XSKT Cần Thơ với tỷ số 0-1 ở vòng 1/8 cúp QG – Bamboo Airways 2020.
Trong ngày ra mắt, cầu thủ Việt kiều Radostin Hinh Nguyễn đã chơi cực kỳ thất vọng. Anh bị thay ra sớm và Bình Phước đã thua XSKT Cần Thơ với tỷ số 0-1 ở vòng 1/8 cúp QG – Bamboo Airways 2020.

BÀN THẮNG
XSKT.CT: Văn An (71’)
VIDEO: XSKT.CT 1-0 Bình Phước

Ở trận đấu diễn ra chiều 31/5 trên sân Cần Thơ, dù có ưu thế nhưng thầy trò Nguyễn Hữu Đang đã nhập cuộc không tốt. Trong khi đối thủ đến từ Bình Phước của cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương cũng không quá vội vã. Hiệp 1 trận đấu đã diễn ra khá buồn tẻ. Đội bóng xứ Tây Đô chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 62% nhưng họ không có một pha dứt điểm nào. Bình Phước cũng chỉ có 2 cú đá nhưng lại không đi đúng địa chỉ.

Bước sang hiệp 2, XSKT.CT đã gia tăng sức tấn công với việc có những thay đổi về nhân sự. HLV Nguyễn Hữu Đang đã thành công với những con tính của mình khi đội nhà tạo ra hàng loạt sóng gió trước khung thành. Ở phút 57, nếu thủ môn Văn Nhựt xuất sắc thì Thanh Long đã mở tài khoản cho đội chủ nhà sau một cú đá cận thành.

Chỉ 5 phút sau đó, chính Văn Nhựt sút “đốt lưới nhà” khi phá bóng đúng vào chân đồng đội. Cũng không phải chờ đợi lâu, ở phút 71, từ cú căng ngang của đồng đội, Văn An có cú đánh gót đẹp mắt đưa XSKT.CT vượt lên dẫn 1-0. Văn An chơi cực hay sau khi được tung vào sân. Ở phút 75, tiền vệ này có pha lướt xuống rồi sút bóng đập cột dọc.

Ở những phút cuối, Bình Phước đã tràn lên nhưng những gì mà họ làm được là pha dứt điểm của Hoàng Ngọc Hùng. Tiếc thay cú đá cận thành của tiền đạo này lại đi ra ngoài. Thắng 1-0, Cần Thơ đã giành chiếc vé đi tiếp tại cúp QG. Đội bóng này cùng với Bà Rịa Vũng Tàu là 2 đại diện của giải hạng Nhất góp mặt ở vòng tứ kết.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

XSKT.CT: Văn Hưng, Hoàng Mỹ, Thanh Long, Minh Thuận (Quang Minh 65’), Kim Hùng (Văn Văn 55’)Tấn Hùng, Hữu Thụ (Văn An 55’), Văn Luân, Đình Hiếu, Đức Cường (Hữu Thắng 62’), Văn Phong.

Bình Phước: Văn Nhựt, Văn Trung, Đăng Lưu, Vũ Phong, Thanh Phong (Ngọc Hùng 80’), Xuân Hướng, Thành Trí (Đức Quý 38’), Cao Kỳ, Radostin Hinh Nguen (Trung Phong 38’), Hoàng Nhựt, Quỳnh Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X