Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Cagliari 1-2 Inter Milan: Tân binh Lukaku tiếp tục nổ súng dù chỉ từ ... chấm 11m

Zalo
Lukaku ghi bàn trên chấm 11m giúp Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari ở cuộc đọ sức tại vòng 2 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay (2/9).
Lukaku ghi bàn trên chấm 11m giúp Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari ở cuộc đọ sức tại vòng 2 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay (2/9).
Ghi bàn: João Pedro 50' - Lautaro Martínez 27', Lukaku 72' (penalty)
Bản quyền: Kênh Youtube chính thức của Serie A
Địa chỉ: https://www.youtube.com/user/legacalcioserieatim

Inter Milan có dàn cầu thủ chất lượng, phong độ ấn tượng và thành tích đối đầu rất tốt với Cagliari. Thầy trò HLV Conte được dự đoán có trận đấu dễ dàng ở chuyến làm khách trên sân Sardegna Arena, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy.
Cagliari 1-2 Inter Milan Tân binh Lukaku tiếp tục nổ súng dù chỉ từ  chấm 11m hình ảnh 3

HLV Rolando Maran đã chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công, không cho Inter Milan có nhiều khoảng trống để chơi bóng. Do đó, đội khách đã gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của thủ thành Robin Olsen.

Ở thời điểm mà Inter Milan bế tắc trong việc tìm được vào khung thành của Cagliari, Lautaro Martínez đã sắm vai người hùng. Phút 27, tiền đạo này đánh đầu đập đất từ pha tạt bóng của đồng đội bên cánh trái hạ gục thủ môn Robin Olsen, mở tỉ số trận đấu.

Dù bị dẫn bàn, nhưng Cagliari vẫn thi đấu khá bình tĩnh và trung thành với đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. Phút 32, João Pedro có đường chuyền rất tốt cho Alberto Cerri ở trong vòng cấm của Inter Milan. Mặc dù ở cự ly thuận lợi và góc sút rộng nhưng tiền đạo này lại dứt điểm ra ngoài, lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ giải lao, Cagliari chơi với đội hình dâng cao hơn so với hiệp 1. Phút 50, Nahitan Nández đi bóng tốc độ bên cánh phải xuống sát đường biên ngang sau đó tạt bổng vào trong để João Pedro đánh đầu dũng mãnh hạ gục thủ môn Samir Handanovic gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.
Cagliari 1-2 Inter Milan Tân binh Lukaku tiếp tục nổ súng dù chỉ từ  chấm 11m hình ảnh 3

Bàn gỡ hòa của João Pedro giúp trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn hơn khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Phút 72, Inter Milan tổ chức tấn công trung lộ, Romelu Lukaku chọc khe để Stefano Sensi xâm nhập vòng cấm của Cagliari.

Nhận đường chuyền của Lukaku, Stefano Sensi có pha xoay compa điêu nghệ buộc hậu vệ của đội chủ nhà phải phạm lỗi mang về quả phạt đền cho Inter Milan. Trên chấm 11m, Lukaku dễ dàng đánh bại thủ môn Robin Olsen để nâng tỉ số lên 2-1.

Thời gian còn lại của trận đấu, Cagliari dốc toàn lực để tấn công với hy vọng giữ lại 1 điểm ở sân Sardegna Arena, nhưng Inter Milan đã chơi hay, bọc lót cho nhau rất tốt nên các học trò của HLV Rolando Maran đã không thể làm được điều mình muốn.
Cagliari 1-2 Inter Milan Tân binh Lukaku tiếp tục nổ súng dù chỉ từ  chấm 11m hình ảnh 3

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari. Đây là chiến thắng thứ 6 của Nerazzurri trước đối thủ trong 7 lần so tài gần nhất. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Conte có 6 điểm, bằng với Juventus, nhưng dẫn đầu bảng xếp hạng do hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, Cagliari chưa giành được điểm, tạm xếp thứ 18.

Đội hình xuất phát:
Cagliari: 90 Robin Olsen 23 Luca Ceppitelli 15 Ragnar Klavan 19 Fabio Pisacane 33 Luca Pellegrini 10 Joao Pedro Silva 21 Artur Ionita 6 Marko Rog 4 Radja Nainggolan 18 Nahitan Nandez 9 Alberto Cerri
Inter Milan: 1 Samir Handanovic 13 Andrea Ranocchia 37 Milan Skriniar 33 Danilo D'Ambrosio 18 Kwadwo Asamoah 12 Stefano Sensi 8 Matias Vecino 77 Marcelo Brozovic 87 Antonio Candreva 9 Romelu Lukaku 10 Lautaro Martinez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X