Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Brazil 3-0 Hàn Quốc (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Một đội chứng tỏ sức mạnh vượt trội trong trận cầu có 3 bàn thắng được ghi.
Một đội chứng tỏ sức mạnh vượt trội trong trận cầu có 3 bàn thắng được ghi.

Sau chức vô địch Copa America, đoàn quân Tite bất ngờ chìm trong những ngày u tối khi 5 trận liền chỉ biết hòa và thua. Chính bởi vậy, cuộc chạm trán với Hàn Quốc là cơ hội tốt để Brazil tìm lại cảm hứng chiến thắng.

Ngay phút thứ 9, "Những vũ công Samba" đã chứng tỏ được uy thế với bàn thắng vượt lên dẫn trước. Người ghi bàn là Paqueta với pha băng cắt đánh đầu dũng mãnh.
Bàn thắng kết quả Brazil vs Hàn Quốc 3-0 giao hữu quốc tế hình ảnh

Trong thế bị dẫn bàn, Son Heung Min và các đồng đội dồn lên đáp trả nhưng các pha dứt điểm đều không mang lại kết quả. Tới phút 36, Hàn Quốc bất nhờ nhận bàn thua thứ 2 sau siêu phẩm đá phạt của Coutinho.

Trong một ngày kém may, Hàn Quốc còn bị cột dọc khước từ bàn thắng vào cuối hiệp 1. Ở chiều ngược lại, Brazil với tâm lý thoải mái dễ dàng có thêm bàn thắng. Phút 60, Danilo trong tình huống tham gia tấn công có pha dứt điểm như "đại bác" khiến thủ thành Hyeon Woo dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể tránh khỏi bàn thua.

Ở những phút cuối trận, Hàn Quốc không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-3. Trong khi đó, HLV Tite đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi Brazil chấm dứt chuỗi trận bết bát thời gian qua.

Ghi bàn:
Paqueta (9'), Coutinho (36'), Danilo (60')

Đội hình xuất phát:

Brazil
: Alisson, Militao, Marquinhos, Lodi, Danilo, Paqueta, Arthur, Fabinho, Richarlison, Coutinho, Jesus

Hàn Quốc: Hyeon Woo, Young Gwon, Minjae, Jin Su, Hwan Kim, Jae Sung, Woo Young, Se Jong, Ui Jo, Heng Min, Hee Chan

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X