Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Bologna 1-2 Inter Milan: Sát thủ Lukaku rực sáng

Zalo
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan giành trọn 3 điểm trên sân của Bologna, qua đó tiếp tục bám đuổi Juventus trên BXH.
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan giành trọn 3 điểm trên sân của Bologna, qua đó tiếp tục bám đuổi Juventus trên BXH.

Đêm qua, Inter Milan đã có chuyến làm khách rất khó khăn trên sân của Bologna ở vòng 11 Serie A. Thậm chí, Nerazzurri còn bị thủng lưới trước, nhưng Romelu Lukaku đã kịp thời tỏa sáng để mang về 3 điểm cho đội nhà. Với cú đúp ở trận đấu này, cựu sao M.U đã nâng tổng số bàn thắng ở mùa này lên con số 9. Đây là thành tích làm bàn ấn tượng cho một cầu thủ lần đầu chơi bóng ở Italia.
Bàn thắng kết quả Bologna vs Inter Milan 1-2 Serie A 201920 hình ảnh


Bước vào trận đấu này, HLV Antonio Conte vẫn sử dụng sơ đồ 3-5-2 quen thuộc với Lukaku và Lautaro Martinez đá cao nhất. Cặp tiền đạo này càng chơi càng ăn ý và đang dần trở thành nỗi ác mộng của Serie A.

Dưới thời Conte, các cầu thủ Inter luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao ngút. Họ nhập cuộc với quyết tâm rất cao ngay sau tiếng còi khai cuộc, lần lượt Lautaro và Lukaku đều có những cơ hội dứt điểm ngon ăn trong hiệp 1 nhưng đều không thành bàn.

Trong khi đó, Bologna cũng tỏ ra khá nguy hiểm trong những pha phản công nhanh. Thủ thành đội trưởng Handanovic đã không dưới 1 lần đổ người cứu thua trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Inter Milan, nhưng Bologna bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 59. Roberto Soriano tung cú sút từ ngoài vòng cấm rất căng, bóng đi sát cộc dọt khiến Handanovic không thể cản phá dù đã bay hết tầm với.
Bàn thắng kết quả Bologna vs Inter Milan 1-2 Serie A 201920 hình ảnh

Chịu bàn thua, HLV Conte có sự 2 thay đổi người trên hàng công khi lần lượt đưa Vecino và Candreva vào sân. Inter tạo ra sức ép nghẹt thở trong vòng 15 phút cuối trận khiến hàng thủ Bologna không thể đứng vững.

Phút 75, Lukaku san bằng tỉ số 1-1 với pha đệm bóng dễ dàng ngay sát vạch vôi. Kịch tính xảy ra ở những phút bù giờ. Lautaro đi bóng quyết tâm và bị một hậu vệ Bologna đốn ngã trong vòng cấm. Trọng tài đứng gần đó và lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho Inter.

Trên chấm 11m, Lukaku lầm lì dứt điểm quyết đoán, ấn định chiến thắng 2-1 cho Inter. Với 3 điểm này, đoàn quân của Conte tiếp tục bám đuổi Juventus trên BXH với chỉ 1 điểm ít hơn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X