Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Bayern Munich 4-3 Hoffenheim: Thủ như mơ ngủ, "Hùm xám" suýt tử nạn ở cúp quốc gia Đức

Zalo
Thủng lưới trước và để thua thêm 2 bàn ở những phút cuối, suýt chút nữa hàng thủ đã báo hại Bayern Munich ở vòng 3 Cúp Quốc gia Đức.
Thủng lưới trước và để thua thêm 2 bàn ở những phút cuối, suýt chút nữa hàng thủ đã báo hại Bayern Munich ở vòng 3 Cúp Quốc gia Đức.

Ghi bàn:
Bayern Munich: B. Hubner 12' (phản lưới), T. Muller 20', R. Lewandowski 36' 80'
Hoffenheim: J. Boateng 8' (phản lưới), M. Dabour 82' 90+2'

Vòng 3 Cúp Quốc gia Đức đã diễn ra với những kết quả đầy bất ngờ khi Dortmund cùng RB Leipzig đồng loạt dừng bước trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Bayern Munich vì thế được cảnh báo phải hết sức cẩn trọng khi tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà Allianz Arena dù cho họ đang có phong độ cao ở Bundesliga.
Bayern Munich 4-3 Hoffenheim Thủ như mơ ngủ, Hùm xám suýt tử nạn ở cúp quốc gia Đức hình ảnh 3

So với trận thắng Mainz 05 3-1 cuối tuần trước, HLV Hansi Flick thực hiện 3 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát với dụng ý rõ ràng là để giữ sức cho trận đại chiến với Leipzig đêm chủ nhật tới đây. Đáng chú ý là sự trở lại của bộ đôi Serge Gnabry - Philippe Coutinho trên hàng công.

Ngay phút thứ 5, bóng đã được đưa vào lưới Hoffenheim từ pha đệm bóng cận thành của Robert Lewandowski nhưng bàn thắng không được công nhận bởi VAR xác định người kiến tạo cho anh là Thomas Muller đã rơi vào thế việt vị. 3 phút sau, Bayern bất ngờ bị đội khách vượt lên dẫn trước.

Người ghi bàn cho Hoffenheim là… Jerome Boateng khi nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Ihlas Bebou lại vô tình đưa bóng thẳng về lưới nhà. Tuy nhiên, cầu thủ đáng trách nhất ở tình huống này phải là Coutinho với pha xử lý rườm rà rồi để mất bóng ngay trước vòng cấm.

Dù vậy, đến phút 12, Coutinho đã “đoái công chuộc tội” khi châm ngòi cho bàn gỡ hòa của Bayern với đường chọc khe cho Alphonso Davies thoát xuống. Pha căng ngang khó chịu của tài năng trẻ người Canada cùng áp lực từ Muller đã khiến Benjamin Hubner tự đưa bóng về lưới nhà.
Bayern Munich 4-3 Hoffenheim Thủ như mơ ngủ, Hùm xám suýt tử nạn ở cúp quốc gia Đức hình ảnh 3

Trật tự được lặp lại ở phút 20 khi Muller thoát xuống dứt điểm cận thành đầy nhạy cảm từ đường chuyền tinh tế của David Alaba, nâng tỉ số lên 2-1. Chưa dừng lại ở đó, Bayern còn có thêm bàn thắng ở phút 36 để khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn trước 2 bàn. Lần này người lập công là cái tên quen thuộc Lewandowski với cú đánh đầu dễ dàng vào lưới trống sau khi thủ môn Hoffenheim đã mắc sai lầm.

Sang đến hiệp 2, Bayern liên tục tạo ra sức ép với ý đồ tìm kiếm thêm bàn thắng để sớm dứt điểm trận đấu. Thế nhưng sự phung phí khiến họ phải chờ đến tận phút 80 mới đạt được mục đích. Lewandowski tiếp tục điền tên mình lên bảng điện tử khi kết thúc hoàn hảo quả phạt góc của Joshua Kimmich bằng cú đánh đầu cận thành.

Tỉ số 4-1 là quá an toàn cho Bayern và giúp họ cầm chắc tấm vé đi tiếp. Tuy vậy, 2 pha xử lý cực kì ngớ ngẩn đều của Benjamin Pavard đã tạo điều kiện cho Moanes Dabour lập cú đúp chỉ trong vòng 10 phút (82 và 90+2). May cho đội chủ nhà là thời gian ít ỏi còn lại không đủ để Hoffenheim làm nên điều gì đó kì diệu.
Bayern Munich 4-3 Hoffenheim Thủ như mơ ngủ, Hùm xám suýt tử nạn ở cúp quốc gia Đức hình ảnh 3

Giành chiến thắng chung cuộc 4-3, Bayern đoạt vé vào tứ kết Cúp Quốc gia Đức và với việc Dortmund lẫn Leipzig đều đã dừng bước, họ đang rất rộng cửa bảo vệ chức vô địch. 2 cái tên rắn mặt nhất có thể làm khó Hùm xám trong phần còn lại của đấu trường này là Bayer Leverkusen cùng Schalke 04.

Đội hình xuất phát:


Bayern Munich: Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Jerome Boateng, David Alaba, Alphonso Davies; Joshua Kimmich, Corentin Tolisso; Thomas Muller, Philippe Coutinho, Serge Gnabry; Robert Lewandowski.

Hoffenheim: Philipp Pentke; Havard Nordtveit, Kevin Akpoguma, Benjamin Hubner; Pavel Kaderabek, Sebastian Rudy, Florian Grillitsch, Steven Zuber; Ihlas Bebou, Jacob Bruun Larsen, Andrej Kramaric

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X