Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Bayern Munich 6-1 Fenerbahce: Muller lập hattrick, Bayern thắng tennis

Zalo
Với cú hat-trick của tiền đạo Thomas Muller, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng 6-1 trước Fenerbahce để góp mặt ở trận chung kết Audi Cup…
Với cú hat-trick của tiền đạo Thomas Muller, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng 6-1 trước Fenerbahce để góp mặt ở trận chung kết Audi Cup…

Trở lại sân nhà Allianz Arena sau chuyến du đấu Mỹ khá thành công, Bayern Munich tiếp đón Fenerbahce trong khuôn khổ trận bán kết 2 của giải đấu thường niên Audi Cup. Hùm xám tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng khi tung ra đội hình gần như tối ưu với hàng loạt hảo thủ, trong đó có bộ ba tấn công Serge Gnabry, Kingsley Coman và Robert Lewandowski.
Video bàn thắng kết quả Bayern Munich vs Fenerbahce 6-1 Audi Cup 2019 hình ảnh
 

Với đội hình có chất lượng vượt trội so với đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ cùng sự cổ vũ của các khán giả nhà, Bayern dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đáng tiếc, khi chưa tìm được bàn thắng, Hùm xám lại không may gặp tổn thất về mặt nhân sự. Gnabry chấn thương và buộc phải rời sân chỉ sau 20 phút thi đấu, nhường chỗ cho Thomas Muller.

Không lâu sau khi Muller vào sân, bàn mở tỉ số đã đến với Bayern. Phút 22, Lewandowski phá bẫy việt vị đón đường chọc khe của Thiago Alcantara trước khi chuyền ngang cho Renato Sanches dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Sau khi thế bế tắc được khai thông, bàn thắng liên tiếp đến với đội chủ nhà.

Phút 28, Leon Goretzka xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0 sau đường chuyền dọn cỗ của Coman. 3 phút sau, Muller mang về bàn thắng thứ 3 cho Bayern với tình huống áp sát và cướp bóng từ chân hậu vệ đội khách ngay trong vòng cấm.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Bayern còn kịp ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Phút 40, Coman đón bóng bật ra từ chân một cầu thủ đội khách rồi thoát xuống hạ gục thủ môn Harun Tekin một cách hết sức dễ dàng. 4 phút sau, Lewandowski mang về quả phạt đền và từ chấm 11m, Muller không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỉ số lên 5-0 cho Hùm xám chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Bayern không còn tỏ ra quá quyết tâm và chủ động chơi chậm lại. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn đến với họ. Phút 58, Muller đón đường chuyền vượt tuyến chuẩn xác của Niklas Sule rồi thực hiện cú dứt điểm ngay từ ngoài vòng cấm khi thủ môn Tekin đã lao ra quá xa. Tiền đạo mang áo số 25 hoàn tất cú hat-trick và nâng tỉ số lên 6-0 cho Bayern.
Video bàn thắng kết quả Bayern Munich vs Fenerbahce 6-1 Audi Cup 2019 hình ảnh
 

Không lâu sau khi để thủng lưới lần thứ 6, Fenerbahce được “tặng” bàn thắng danh dự. Phút 64, Goretzka không quan sát và thực hiện đường chuyền thẳng vào chân Max Kruse. Tiền đạo tân binh của đội khách cầm bóng vượt qua sự truy cản của Javi Martinez cùng Thiago rồi dứt điểm tung lưới thủ môn vào sân thay người Sven Ulreich.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, HLV Kovac rút dần các trụ cột ra khỏi sân và trao cơ hội cho các tài năng trẻ như Maximilian Zaiser, Sarpreet Singh hay Jann-Fiete Arp. Trong số này, cầu thủ tấn công người New Zealand gốc Ấn Độ, Singh chơi khá nổi bật, thậm chí còn suýt có cho mình 1 bàn thắng.

Chung cuộc, Bayern giành chiến thắng với tỉ số 6-1 và đường hoàng bước vào trận chung kết gặp Tottenham. Điều đáng tiếc duy nhất với Hùm xám ở trận đấu này là chấn thương của Gnabry. Trong khi đó, Fenerbahce sẽ chơi trận tranh hạng Ba với gã khổng lồ Real Madrid.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X