Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Bayern Munich 6-1 Bremen: Show diễn cá nhân của Coutinho

Zalo
Với cú hat-trick cùng 2 đường kiến tạo thành bàn, không quá khi nói Philippe Coutinho đã một mình đem về chiến thắng hoành tránh cho Bayern Munich…
Với cú hat-trick cùng 2 đường kiến tạo thành bàn, không quá khi nói Philippe Coutinho đã một mình đem về chiến thắng hoành tránh cho Bayern Munich…

Bàn thắng
Bayern: Coutinho (45', 63', 78'), Lewandowski (45'+3, 72'), Mueller (75')
Bremen: Rashica (24')

Hồi giữa tuần, Bayern Munich đã có chiến thắng thuyết phục mang tính chất giải tỏa trước Tottenham tại Champions League sau 2 thất bại liên tiếp ở Bundesliga. Trở lại giải quốc nội, Hùm xám tiếp tục được chơi trên sân nhà với đối thủ là Werder Bremen, đội bóng họ toàn thắng sau 17 lần chạm trán gần nhất với nhiệm vụ bắt buộc là giành trọn 3 điểm để không bị bỏ xa hơn trong cuộc đua vô địch.
Bayern Munich 6-1 Bremen Show diễn cá nhân của Coutinho hình ảnh 3
 

Sau khi ngồi dự bị trước Tottenham, Robert Lewandowski đã trở lại đội hình xuất phát của Bayern. Chân sút người Ba Lan đã trải qua chuỗi khô hạn bàn thắng kéo dài suốt 3 trận và “tiếp đạn” cho anh ở trận này là Serge Gnabry cùng Philippe Coutinho. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Leon Goretzka - Thiago Alcantara cũng sẵn sàng băng lên hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Bayern dồn ép Bremen đến nghẹt thở ngay sau hồi còi khai cuộc. Chỉ trong 15 phút đầu tiên, có đến 4 cơ hội rõ rệt được hàng công Hùm xám tạo ra nhưng Gnabry, Lewandowski hay Alphonso Davies đều dứt điểm chưa đủ hiểm hóc và chính xác.

Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, Bayern phải nhận đòn “hồi mã thương” bất ngờ ở phút 24. Xuất phát từ tình huống Goretzka phá bóng hỏng, Milot Rashica chớp thời cơ sau đó vượt qua sự đeo bám hời hợt của Jerome Boateng rồi tung ra cú nã đại bác từ xa khiến Manuel Neuer hoàn toàn bó tay, ghi bàn mở tỉ số cho Bremen.

Bị thủng lưới trước, Bayern dồn lên tìm bàn gỡ nhưng sự nôn nóng khiến những pha phối hợp của các ngôi sao bên phía đội chủ nhà trở nên rời rạc và thiếu hiệu quả. Đến khi có cơ hội cực kì ngon ăn nhờ sai lầm của hàng thủ Bremen, Lewandowski rồi Coutinho lại liên tiếp bất lực trước người gác đền đội khách là Jiri Pavlenka.
Bayern Munich 6-1 Bremen Show diễn cá nhân của Coutinho hình ảnh 3
 

Phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Bayern mới tìm được bàn gỡ. Nhận đường chuyền tuyệt vời của Joshua Kimmich, Gnabry thoát xuống và căng ngang dọn cỗ cho  Coutinho. Trước khung thành đã bỏ trống, ngôi sao mang áo số 10 không mắc bất cứ sai lầm nào với pha băng vào dứt điểm dễ dàng.

Tới phút bù giờ thứ 4 của hiệp 1, Bayern lần đầu vươn lên dẫn trước trong trận đấu. Coutinho tiếp tục ghi dấu ấn với đường chuyền tinh tế cho Lewandowski thoát xuống. Thủ môn Pavlenka đã rất nỗ lực nhưng lần này anh không thể khuất phục “sát thủ” của Hùm xám. 2-1 cho đội chủ sân Allianz Arena trước khi bước vào giờ nghỉ.

Ngay sau giờ nghỉ, HLV Hansi Flick đã rút Boateng, người chơi rất lóng ngóng và hời hợt trong hiệp 1 ra khỏi sân để thay bằng Ivan Perisic. Bayern tiếp tục tạo đẩy cao đội hình với quyết tâm nới rộng cách biệt 1 bàn hết sức mong manh.

Những nỗ lực của Bayern đã giúp họ có được bàn thắng thứ 3 ở phút 63. Người điền tên mình lên bảng tỉ số lại là Coutinho. Tiền vệ người Brazil thoát xuống thông minh sau đường chuyền dài của David Alaba rồi thực hiện cú dứt điểm cực kì kĩ thuật, đưa bóng qua bóng đầu thủ thành Pavlenka bay vào lưới.
Bayern Munich 6-1 Bremen Show diễn cá nhân của Coutinho hình ảnh 3
 

Kết cục của trận đấu được định đoạt ở phút 72 khi Bayern nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn. Từ đường chuyền chuẩn xác của Thomas Muller, Lewandowski khống chế bóng gọn ghẽ rồi tung ra cú dứt điểm cận thành hạ gục người gác đền đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 75, tỉ số đã là 5-1 cho Bayern. Coutinho thêm một lần nữa in dấu giày bằng đường chuyền dọn cỗ để Muller chỉ việc giơ chân ra là bóng đi vào lưới. Show diễn hoàn hảo của tiền vệ ngôi sao người Brazil được hoàn tất ở phút 78 khi anh thực hiện siêu phẩm cứa lòng đưa bóng vào góc xa khung thành Bremen.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số của một set tennis nhờ sự tỏa sáng của Coutinho, Bayern tạm leo lên vị trí thứ 4 trên BXH khi ở trận đấu cùng giờ, Bayer Leverkusen lẫn Freiburg đều trắng tay. Hùm xám vẫn còn cách ngôi đầu của M’gladbach 4 điểm (đá nhiều hơn 1 trận) khi lượt đi còn 2 vòng đấu nữa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X