Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Atalanta 1-3 Juventus (Serie A 2019/20)

Zalo
Atalanta đã chơi rất hay trước Juventus ở vòng 13 Serie A, nhưng những quyết định có phần không chuẩn xác của các trọng tài đã khiến đội bóng này bị thua ngược.
Atalanta đã chơi rất hay trước Juventus ở vòng 13 Serie A, nhưng những quyết định có phần không chuẩn xác của các trọng tài đã khiến đội bóng này bị thua ngược.

Ghi bàn

Atalanta: Gosens 56'
Juventus: Higuain (74', 82'), Dybala 90+2'

Juventus làm khách trên sân Atleti Azzurri d'Italia của Atalanta ở vòng 13 Serie A 2019/2020 mà không có sự phục vụ của Ronaldo. HLV Sarri quyết định gạch tên tiền đạo người Bồ Đào Nha khỏi danh sách thi đấu vì chấn thương.
Video tổng hợp Atalanta 1-3 Juventus (Serie A 201920) hình ảnh 2

Không có sự phục vụ của Ronaldo trên hàng tiền đạo, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của Atalanta. Dưới trời mưa nặng hạt, lối chơi thiên về cơ bắp, tốc độ của Atalanta càng khiến “Lão bà” lúng túng hơn.

Phút 17, Atalanta được hưởng quả phạt đền, may mắn cho Juventus là tiền đạo Musa Barrow lại không thực hiện thành công. Ở khoảng thời gian sau đó, Atalanta tiếp tục chơi hay, có thế trận tốt trước Juventus và liên tục bắn phá khung thành của Szczesny. Tiếc rằng các chân sút của họ lại không gặp may.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Gian Piero Gasperini chỉ đạo các học trò chơi đôi công với Juventus. Điều này khiến các nhà đương kim vô địch bất ngờ. Trước lối chơi mạnh mẽ và quyết tâm của Atalanta, “Bà đầm già” thành Turin đã mắc sai lầm.

Phút 56, Musa Barrow - cầu thủ đá hỏng 11m trong hiệp 1 có pha đi bóng dũng mãnh bên cánh phải, loại bỏ hậu vệ cánh của Juventus sau đó tạt chuẩn xác để Robin Gosens thoải mái đánh đầu hạ gục thủ môn Szczesny, mở tỉ số trận đấu.
Video tổng hợp Atalanta 1-3 Juventus (Serie A 201920) hình ảnh 2

Ngay sau khi bị thủng lưới, HLV Sarri đã tung Douglas Costa vào sân thế chỗ Rodrigo Bentancur. Tuy nhiên, thế trận tấn công của Juventus vẫn không cải thiện được là bao. Không những vậy, do dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, đội khách để lộ khá nhiều khoảng trống và bị Atalanta phản công.

Trong thời điểm gặp vô vàn khó khăn trước Atalanta, Juventus lại được thần may mắn trợ giúp. Phút 74, từ pha bóng lộn xộn trước vòng cấm của Atalanta, Higuain đã tung cú dứt điểm bằng chân trái, bóng khẽ chạm người hậu vệ đội chủ nhà bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Gollini, gỡ hòa 1-1 cho “Lão bà”.

Sau khi bị gỡ hòa, Atalanta dâng cao đội hình, dồn ép Juventus để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Phút 82, Juan Cuadrado để bóng chạm tay bên phần sân nhà, ngăn tình huống tấn công của Atalanta, nhưng trọng tài lại không cắt còi.
Video tổng hợp Atalanta 1-3 Juventus (Serie A 201920) hình ảnh 2

Đau đớn thay là từ pha bóng này, Juventus có pha phản công nhanh. Sau đó, Juan Cuadrado chính là người có đường căng ngang như đặt để Higuain đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1. Các cầu thủ Atalanta đã vây lấy trọng tài sau khi Higuain ghi bàn, nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 2, Atalanta chơi tất tay với Juventus. Do dâng cao đội hình lên tấn công, đội chủ nhà không đảm bảo được sự chắc chắn ở hàng thủ. Kết quả, họ bị Dybala sút tung lưới ở phút 90+1 từ một pha phản công nhanh, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Giành trọn 3 điểm trước Atalanta, Juventus có 35 điểm/13 trận, hơn Inter Milan 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Atalanta vẫn có 22 điểm, đứng vị trí thứ 5, nhưng cũng đá nhiều hơn đội xếp thứ 6 là Roma 1 trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Atalanta:
Gollini, Toloi, Palomino, Djimsiti, Hateboer, Gosens (Castagne 71'), Gomez, De Roon, Freuler (Traore 85'), Pasalic, Barrow (Muriel 57').
Juventus:
Szczęsny, Bonucci, De Sciglio, De Ligt, Khedira (Can 70'), Pjanic, Cuadrado, Bentancur (Douglas Costa 58'), Higuain, Dybala, Bernardeschi (Ramsey 26').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X