Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

AC Milan 4-2 Juventus: Ghi 3 bàn/5 phút, Rossoneri thắng ngược khó tin

Zalo
Chỉ mất 5 phút, AC Milan đã đảo ngược hoàn toàn tình thế và cuối cùng đã đánh bại Nhà ĐKVĐ Juventus trong 90 phút vô cùng kịch tính.
Chỉ mất 5 phút, AC Milan đã đảo ngược hoàn toàn tình thế và cuối cùng đã đánh bại Nhà ĐKVĐ Juventus trong 90 phút vô cùng kịch tính.

Bàn thắng
Milan: Ibra (62' pen), Kessie (66'), Leao (67'), Rebic (80')
Juventus: Rabiot (47'), Ronaldo (53')

Dẫn trước AC Milan 2 bàn, Juventus những tưởng đã cầm chắc 3 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự đã khiến Lão bà bị lật ngược tình thế một cách rất điên rồ. Kết quả, thầy trò Maurizio Sarri đã phải rời San Siro với thất bại 2-4.
Bàn thắng kết quả AC Milan vs Juventus 4-2 Serie A 201920 hình ảnh
Chỉ mất 5 phút, AC Milan đã lật ngược thế cờ trước Juventus

Thực tế, AC Milan đã gây ấn tượng mạnh với mạch 4 trận bất bại kể từ khi Serie A thi đấu trở lại. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là chiến thắng 3-0 mà thầy trò Pioli giành được trên sân Lazio ở vòng đấu trước. Gặp đối thủ rất hưng phấn, Juventus lại dính tổn thất lớn về lực lượng khi mất hàng loạt nhân tố quan trọng như Dybala, De Ligt (treo giò), Sandro, De Sciglio, Chiellini (chấn thương).

Do Dybala không thể thi đấu, HLV Sarri buộc phải sử dụng Gonzalo Higuain. Ngôi sao người Argentina được xếp đá cao nhất trên hàng công cùng Bernardeschi và Cristiano Ronaldo. Với quyết tâm giành 3 điểm, Juventus đã vùng lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ đã vấp phải lối chơi rất khó chịu của Milan. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, Rossoneri còn sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng khi có cơ hội.

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng. Các cơ hội mà Juventus tạo ra chủ yếu đến từ những cú dứt điểm ngoài vòng cấm. AC Milan cũng tạo ra nhiều cơ hội từ những pha phản công. Tiền đạo Ibrahimovic thậm chí đã làm rung mành lưới của Szczesny nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Khác với màn trình diễn bế tắc trong hiệp 1, trận đấu đã tạo ra cơn mưa bàn thắng ở hiệp đấu thứ 2. Chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Juventus đã có được bàn mở tỉ số nhờ công của Adrien Rabiot, người đã tung cú sút hiểm hóc ngoài vòng cấm không cho thủ thành Donnarumma cơ hội càng phá.

Bàn mở tỉ số của Rabiot khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Chỉ 6 phút sau đó, nhận đường chuyền của Cuadrado, Cristiano Ronaldo đã dễ dàng đánh bại Donnarumma trong thế đối mặt, nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus.
Juventus de thua cay dang sau khi dan truoc 2 ban
Juventus để thua cay đắng sau khi dẫn trước 2 bàn

Hai bàn thắng chóng vánh đã tạo ra lợi thế quá lớn cho Juventus. Tuy nhiên, nó cũng khởi đầu cho bi kịch của thầy trò Maurizio Sarri tại sân San Siro. Với tinh thần không bỏ cuộc, Milan đã vùng lên tấn công mạnh mẽ, đặt khung thành của Szczesny vào thế báo động.

Sự sụp đổ của Juventus diễn ra quá chóng vánh, bắt đầu từ tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Bonucci ở phút 60. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho Milan hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Zlatan Ibrahimovic không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Hưng phấn sau bàn thắng rút ngắn tỉ số, Milan tiếp tục gây sức ép và họ nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa 2-2 chỉ sau đó 4 phút. Người đã lập công cho Rossoneri là tiền vệ Franck Kessie với pha đi bóng và dứt điểm giữa rừng hậu vệ Juventus.

Nhưng sự điên rồ của Milan chưa dừng lại ở đó. Phút 67, Rafael Leão tung cú dứt điểm ở góc hẹp đánh bại Szczesny, nâng tỉ số lên 3-2 cho AC Milan. Chỉ mất 6 phút, đội bóng áo đỏ đen đã lật ngược tình thế.

Không chấp nhận thất bại, Juventus điên cuồng lao lên tấn công trong phần còn lại. Nhưng đó là thời điểm Milan đã chủ động kéo thấp đội hình để bảo vệ thành quả. Tệ hơn, hàng thủ của Juventus còn tiếp tục mắc sai lầm với đường chuyền hỏng của Alex Sandro ở phút 80. Từ tình huống này, Ante Rebic đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Milan.

Để thua một cách vô cùng cay đắng, HLV Sarri không khỏi bực bội vì màn trình diễn kém cỏi của hàng phòng ngự. Họ đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Lazio, đội bóng trước đó đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trên sân của Lecce.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

AC MILAN: G.Donnarumma; Conti (Calabria 82'), Kjaer, Romagnoli, Theo Hernandez; Kessie, Bennacer; Saelemaekers (Leao 60'), Paqueta (Calhanoglu 46'), Rebic (Krunic 82'); Ibrahimovic (Bonaventura 67').

JUVENTUS: Szczesny; Cuadrado (Alex Sandro 77'), Bonucci, Rugani, Danilo; Bentancur (Muratore 93'), Pjanic (Ramsey 69'), Rabiot (Matuidi 69'); Bernardeschi, Higuain (Douglas Costa 69'), Cristiano Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X