Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Toàn cảnh màn "hỗn loạn" cuối trận Viettel 2-1 Bình Dương

Zalo
Từ chỗ công nhận bàn thắng của Tiến Linh rồi sau đó thay đổi quyết định, trọng tài Trương Hồng Vũ đã tạo ra nhiều tranh cãi trong trận đấu giữa Viettel và B.BD.
Từ chỗ công nhận bàn thắng của Tiến Linh rồi sau đó thay đổi quyết định, trọng tài Trương Hồng Vũ đã tạo ra nhiều tranh cãi vào những phút cuối trận đấu giữa Viettel và Bình Dương.

Sức nóng của trận đấu giữa Viettel và B.BD đã lên đến đỉnh điểm khi đúng phút 90, trong tình huống tấn công bên cánh phải, Sỹ Giáp có đường chuyền rất đẹp giúp Tiến Linh đưa bóng vào lưới thủ môn Xuân Sơn.

Lúc này, trọng tài chính Trương Hồng Vũ đã chỉ tay lên vòng tròn giữa sân công nhận bàn thắng gỡ hoà 2-2 cho Bình Dương. Tuy nhiên, liền sau đó, trọng tài Hồng Vũ đã thảo luận ý kiến với trợ lý Phạm Hoài Tâm và quyết định cuối cùng được đưa ra là không công nhận bàn thắng của Tiến Linh.

Ngay sau đó, các cầu thủ đội khách đã phản ứng gay gắt với việc từ chỗ công nhận rồi khước từ bàn thắng của Tiến Linh. Các thành viên BHL đội khách cũng ra phân bua với quyết định của trọng tài Hồng Vũ nhưng cuối cùng bàn thắng của Tiến Linh không được công nhận. Bình Dương đã nhận trận thua có phần nuối tiếc trên sân Viettel khi họ chơi khá chặt chẽ, phòng ngự khu vực khá hay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X