Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Everton 2-0 Crystal Palace (Vòng 9 Premier League 2018/19)

Zalo
Những người hùng dự bị của một đội đem về thắng lợi chung cuộc.

Những người hùng dự bị của một đội đem về thắng lợi chung cuộc.


Với mục tiêu kiếm thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay, Crystal Palace không hề nhượng bộ trước Everton dù phải chơi trên sân khách.

Trong những phút đầu tiên, Everton là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và số cơ hội ngon ăn tạo ra cũng không nhiều. Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace sử dụng lối đá phản công hết sức ấn tượng.
Video bàn thắng kết quả Everton vs Crystal Palace 2-0 đêm qua hình ảnh
Everton thắng nghẹt thở ở những phút cuối

Phút 36, xà ngang thậm chí đã cứu thua cho đội chủ nhà sau cú đánh đầu của Kouyate.Ở quãng thời gian cuối hiệp 1, ngôi sao Richarlison tung ra khá nhiều cú dứt điểm nhưng chưa thể giúp Everton vượt lên.

Sau giờ nghỉ, Everton và đội khách không còn chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn như trong hiệp 1. Tuy nhiên, đột biến lớn được tạo ra khi Crystal Palace bất ngờ được hưởng phạt đền. Trên chấm phạt đền, thủ thành Pickford hóa người hùng giải nguy cho Everton.

Những phút cuối trận, HLV Marco Silva chơi tất tay khi thực hiện hàng loạt sự thay đổi người và điều này lập tức phát huy tác dụng. Lần lượt Calvert-Lewin và Tosun đem về 2 bàn thắng "quý như vàng" ở thời gian cuối trận, qua đó kết liễu đối phương với tỷ số 2-0.

Với kết quả này, Everton đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, Crystal Palace chỉ có thể tự trách mình vì đã phung phí khá nhiều cơ hội.

Tỷ số trận đấu: Everton 2-0 Crystal Palace (H1: 0-0)
Ghi bàn:
Calvert-Lewin (87'),  Cenk Tosun (89')
Đội hình xuất phát:
Everton: Pickford, Digne, Coleman, Keane, Zouma, Gueye, Gomes, Walcott, Sigurdsson, Bernard, Richarlison.
Crystal Palace: Hennessey, Van Aanholt, Tomkins, Sakho, Wan-Bissaka, Milivojevic, McArthur, Schlupp, Kouyate, Townsend, Zaha.

Các video bóng đá khác trên Bongda24h.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X