Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Dortmund 1-0 RB Leipzig (Vòng 19 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Trận đấu Dortmund vs 1-0 RB Leipzig chứng kiến hai kẻ cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich gặp nhau.

Dortmund đang ước mơ vị trí của Leipzig, vị trí của kẻ tranh chấp chức vô địch với Bayern Munich. Dortmund đã hòa 4/5 trận gần nhất ở Bundesliga, tuy nhiên HLV Thomas Tuchel vẫn đẩy Mario Gotze lên ghế dự bị trận thứ 3 liên tiếp. Trong khi đó lực lượng Leipzig bị suy giảm do một đợt cúm bất ngờ.

Mặc dù hai đội sở hữu không ít tài năng tấn công, nhưng hiệp 1 diễn ra không gay cấn như chờ đợi và phải sau hơn nửa tiếng những cơ hội thực sự mới xuất hiện. Không may cho Leipzig, Dortmund là đội có cơ hội và họ đã tận dụng. Sau khi đánh đầu vọt xà từ quả tạt của Dembele phút 34, 1 phút sau Aubameyang đã không phí phạm đường chuyền của Dembele một lần nữa sau khi Dembele đã vượt qua 2 cầu thủ Leipzig để tạt vào cho anh đánh đầu.
Tong hop Dortmund 1-0 RB Leipzig (Vong 19 Bundesliga 201617) hinh anh

Aubameyang ghi bàn giúp Dortmund thắng sát nút



Leipzig sau giờ nghỉ cố gắng đẩy cao đội hình, nhưng cơ hội đến ít trong khi họ lại phải đối mặt với ít nhất 4 cơ hội phản công cực kỳ ngon ăn của Dortmund. Aubameyang sút thiếu lực và Marco Reus bỏ lỡ tới 3 lần, trong đó có một pha đối mặt thủ môn.

Những pha bỏ lỡ suýt nữa khiến Dortmund mất điểm, bởi ở phút 90+4 họ đã có phen giật bắn mình. Martinez có pha thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội và ghi bàn, nhưng cầu thủ của Leipzig bị bắt lỗi việt vị và Dortmund may mắn bảo toàn 3 điểm tại Signal Iduna Park.

Ghi bàn: Aubameyang 35'
Đội hình xuất phát:
Dortmund: Burki; Piszczek, Sokratis, Bartra, Schmelzer; Durm, Weigl, Guerreiro; Dembele, Aubameyang, Reus.
Leipzig: Gulacsi; Bernardo, Orban, Compper, Halstenberg; Kaiser, Keita, Khedira, Ilsanker; Poulsen, Selke.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X