Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bàn thắng từ cự ly xa không tưởng ... 100m

Zalo
Do dâng cao tham gia đá phạt góc cùng đội nhà, thủ môn Oscar Ustari đã để thủng lưới 1 bàn thuộc loại xa nhất trong lịch sử ở khoảng cách gần 100m, trong trận Pachuca thua Puebla 1-3 tại Giải vô địch Mexico mới đây.
Do dâng cao tham gia đá phạt góc cùng đội nhà, thủ môn Oscar Ustari đã để thủng lưới 1 bàn thuộc loại 'xa nhất trong lịch sử' ở khoảng cách gần 100m, trong trận Pachuca thua Puebla 1-3 tại Giải vô địch Mexico mới đây.

Tình huống diễn ra ở phút 90+6, đội khách Puebla đang tạm dẫn trước Pachuca 2-1. Pachuca được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải và thủ môn Oscar Ustari (Pachuca) quyết định "làm liều" khi bỏ khung gỗ chạy lên vòng cấm đối phương tham gia tấn công.

Nhưng tình huống phối hợp phạt góc của Pachuca không tốt. Hậu vệ 22 tuổi Salvador Reyes (Puebla) cướp được bóng, tung ngay một cú đá ở khoảng cách gần 100m đưa bóng lăn một mạch vào "vườn không nhà trống" của đối thủ, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1.

Tuy nhiên, thủ môn Oscar Ustari (34 tuổi) sẽ không bị chỉ trích nhiều vì bàn thua này do khi ấy đội bóng của anh đã rơi vào hoàn cảnh "không còn gì để mất", và có thủng lưới thêm 1 bàn thì cũng chỉ là... thua thôi!

Được biết, thủ môn Oscar Ustari từng trải qua 5 năm khoác áo CLB Getafe ở La Liga và từng cùng ĐTQG Argentina tham dự VCK World Cup 2006.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X