Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Sao trẻ MU lập siêu phẩm đá phạt đẹp như tranh vẽ

Zalo
Tài năng trẻ triển vọng đang thuộc biên chế Man Utd, Amad Diallo vừa gây sốt bằng cú đá phạt thành bàn đẳng cấp khi trở về khoác áo ĐTQG Bờ Biển Ngà.
Tài năng trẻ triển vọng đang thuộc biên chế Man Utd, Amad Diallo vừa gây sốt bằng cú đá phạt thành bàn đẳng cấp khi trở về khoác áo ĐTQG Bờ Biển Ngà.

Được Man Utd chiêu mộ vào phiên chợ hè 2020 từ Atalanta với tổng phí chuyển nhượng có thể lên đến 37 triệu bảng nhưng phải đến tháng 1 năm nay, Amad Diallo mới chính thức có mặt ở Old Trafford và lập tức được điền tiên vào đội 1 dù còn rất trẻ (sinh năm 2002).

Ngôi sao chạy cánh người Bờ Biển Ngà cũng không mất nhiều thời gian để bắt đầu chứng tỏ tài năng thiên bẩm. Diallo đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trình làng trong trận gặp Real Sociedad thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Europa League 2020/21 Sau đó, tài năng mới hơn 18 tuổi đã ghi bàn đầu tiên cho Quỷ đỏ trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan. Đến cuối mùa, Diallo còn có một đường kiến tạo cho Greenwood lập công ở trận gặp Leicester tại Premier League.

Đến rạng sáng nay, Diallo đã “mở tài khoản” trong màu ĐTQG Bờ Biển Ngà ở lần thứ 2 được ra sân. Tài năng thuộc biên chế Man Utd vào thay người ở phút 62, thời điểm Bờ Biển Ngà bị Burkina Faso dẫn 0-1. 10 phút sau, Ibrahim Sangare gỡ hòa và đến phút bù giờ thứ 7, chính Diallo đã mang về bàn thắng quyết định bằng cú sút phạt vô cùng đẳng cấp và hiếm thấy ở một cầu thủ trẻ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X